Bốn mỹ nhân Việt vào chung kết "Bước nhảy Hoàn vũ"

Thứ bảy - 11/04/2015 09:45
Bốn mỹ nhân Việt vào chung kết "Bước nhảy Hoàn vũ" Bốn mỹ nhân Việt vào chung kết "Bước nhảy Hoàn vũ"

Angela Phương Trinh, Chi Pu, Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh sẽ tranh vị trí quán quân trong đêm chung kết tối nay 11/4, tại TP HCM.

Đêm Chung kết có chủ đề "Tình yêu và freestyle". Mỗi thí sinh sẽ trình diễn hai tiết mục.

Ninh Dương Lan Ngọc là thí sinh có khả năng biến hóa đa dạng trên sân khấu. Trong tiết mục đầu tiên, cô sẽ kể về quá trình biến đổi từ một cô gái ngây thơ đến một người phụ nữ đau khổ, khi người yêu cũ sát hại chồng thân yêu của mình trong tác phẩm "Lolita" qua điệu waltz. Ở bài thi thứ hai, cô kết hợp múa, slow foxtrot và pasodoble thể hiện chuyện tình tay ba của cô ca kỹ mù Tiểu Muội cùng chàng (Daniel) và Kim Bộ đầu (George) trong bộ phim nổi tiếng Thập diện mai phục.

Bốn mỹ nhân Việt vào chung kết "Bước nhảy Hoàn vũ" 1

Top 4 Bước nhảy Hoàn vũ 2015 (từ trái sang): Diệp Lâm Anh, Lan Ngọc, Angela Phương Trinh, Chi Pu.

Diệp Lâm Anh có thế mạnh về kỹ thuật nhảy so với các thí sinh khác. Cô sẽ hóa thành cô đào lẳng lơ trong một câu lạc bộ và ra sức quyến rũ hai vị khách với sự kết hợp 4 điệu: quickstep, samba, broadway và hiphop. Ở bài thứ hai, nữ ca sĩ kết hợp điệu rumba và múa đương đại khi trở thành nàng Bella trong phim Chạng vạng.

Trong cuộc thi, Chi Pu là thí sinh được đánh giá có khả năng sáng tạo cao qua các bài nhảy. Cô gửi đến sân khấu giấc mơ của một cô gái hoang mang tìm bóng hình người yêu trong mộng cùng điệu rumba và múa đương đại trên nền ca khúc Có khi nào rời xa. Ở chủ đề thứ hai, Chi Pu biến mình thành một nhân vật nổi tiếng trong nền văn học Việt Nam - Thị Nở.

Angela Phương Trinh tận dụng khả năng diễn xuất tái hiện phân đoạn trong bộ phim Mộ gió khi người vợ đau đớn nhìn người chồng hy sinh. Với tiết mục còn lại, cô kể về sự nuối tiếc trong tình yêu, tình bạn giữa bộ ba người chơi thân với nhau.

Ngoài các phần thi của top 4, đêm chung kết sẽ có sự tham gia của các ca sĩ Noo Phước Thịnh và Nathan Lee.

Tâm Giao

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 229
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 228
 
  •   Hôm nay 13,456
  •   Tháng hiện tại 107,572
  •   Tổng lượt truy cập 130,529,657