Xem sớm hai phim chiếu rạp cùng Zing.vn

Thứ ba - 05/05/2015 12:26
Xem sớm hai phim chiếu rạp cùng Zing.vn Xem sớm hai phim chiếu rạp cùng Zing.vn

Độc giả có cơ hội được thưởng thức trước “Helios” và “Ngủ với hồn ma” trước khi hai bộ phim chính thức khởi chiếu ngoài rạp.

Helios (Đối đầu) - Khởi chiếu: 8/5

Siêu trộm có biệt danh Xích Đạo (Trương Chấn) cùng đồng bọn lấy cắp vũ khí hủy diệt hàng loạt DC8 có khả năng sang bằng cả Hong Kong chỉ trong một đêm ngắn ngủi. Nắm trong tay thiết bị, gã quyết định đem nó tới giao dịch với tổ chức khủng bố số một của xứ Hương Cảng.

Lúc này, lực lượng chống khủng bố Hong Kong buộc phải vào cuộc. Hỗ trợ cho họ còn có an ninh từ phía Trung Quốc, các giáo sư vật lý và hai chuyên gia vũ khí đến từ Hàn Quốc - nơi thiết bị DC8 được tạo ra.

Xem sớm hai phim chiếu rạp cùng Zing.vn 1
Helios có sự tham gia của dàn sao hàng đầu châu Á.

Đây là bộ phim tiếp theo của bộ đôi đạo diễn Lương Lạc Dân và Lục Kiếm Thanh sau cú hit phòng vé Cold War (2012). Dàn diễn viên của Helios quy tụ nhiều ngôi sao của cả Hong Kong, Trung Quốc và Hàn Quốc.

Có thể kể tới những cái tên như Trương Chấn, Trương Học Hữu, Trương Gia Huy, Dư Văn Lạc, Văn Vịnh San, Vương Học Kỳ, Ji Jin Hee và Choi Si Won - thành viên nhóm Super Junior.

Nhân dịp bộ phim Helios sắp sửa khởi chiếu từ 8/5, Zing.vn cùng nhà phát hành gửi tặng độc giả 4 cặp vé tham dự buổi công chiếu bộ phim (02 tại Hà Nội, 02 tại TP HCM) trong tối 7/5.

Hãy trả lời chính xác câu hỏi sau rồi gửi đáp án về hòm mail news@zing.vn. Ban biên tập sẽ chọn ngẫu nhiên các bạn có câu trả lời đúng để trao tặng vé.

Câu hỏi: Hồi đầu năm, Choi Si Won vừa tham gia trong bộ phim võ thuật nào của điện ảnh Hoa ngữ?

Độc giả vui lòng gửi e-mail trả lời trước 12h trưa 6/5 và ghi rõ số điện thoại, chứng minh nhân dân để BBT có thể liên lạc và gửi vé trong trường hợp trúng vé.


Ngủ với hồn ma - Khởi chiếu: 8/5

Cô đào hát Mỹ Lan (Kim Tuyến) bị mất giọng và được cử đến ngôi trường nghệ thuật để hoàn thành khóa học đạo diễn chuyên tu. Do không tin vào ma quỷ, cô chuyển lên tầng thượng của trường để sống. Và đây là lúc niềm tin của cô gái trở nên lung lay dữ dội.

Cùng lúc đó, đôi tình nhân trẻ Khương Duy (Hồ Vĩnh Anh) và Thiện Tâm (Băng Khuê) tông phải một người đàn bà mang thai đang đi bộ trên đường rồi bỏ chạy. Cả hai sống trong dằn vặt và cứ thế ở lì trong nhà.

Xem sớm hai phim chiếu rạp cùng Zing.vn 2
Có tới hai câu chuyện ma quái khác biệt trong Ngủ với hồn ma nhưng được khéo léo liên kết lại với nhau.

Trong khi Khương Duy liên tục thấy hình ảnh người đàn bà đẫm mãu, thì Thiện Tâm luôn cảm giác có một cậu bé nào đó đang lẽo đẽo đi sau mình. Không chịu nổi áp lực, đôi trẻ quyết định gặp công an để đầu thú. Song, tại cơ quan điều tra, họ khám phá ra một sự thật kinh khủng.

Dựa trên nguyên tác Không có ma của nhà văn nổi tiếng Hoàng Anh Tú, Ngủ với hồn ma là bộ phim mới của Skyline, hãng phim từng đem đến tác phẩm kinh dị Chung cư ma hồi Noel 2014.

Trong dàn diễn viên của Ngủ với hồn ma, đáng chú ý có Kim Tuyến trong vai Mỹ Lan. Khán giả từng biết tới cô qua nhiều tác phẩm truyền hình như Chuyện tình Đảo Ngọc, Tuổi thanh xuân, Đôi mắt của trái tim… cũng như bộ phim điện ảnh Cát nóng của đạo diễn Lê Hoàng. 

Nhân dịp bộ phim Ngủ với hồn ma sắp sửa khởi chiếu từ 8/5, Zing.vn cùng nhà phát hành gửi tặng độc giả 5 cặp vé tham dự buổi công chiếu bộ phim tại Hà Nội trong tối 7/5.

Hãy trả lời chính xác câu hỏi sau rồi gửi đáp án về hòm mail news@zing.vn . Ban biên tập sẽ chọn ngẫu nhiên các bạn có câu trả lời đúng để trao tặng vé.

Video

Trailer bộ phim 'Ngủ với hồn ma'

Bộ phim kinh dị do hãng Skyline thực hiện dựa trên nguyên tác văn học "Không có ma" của nhà văn Hoàng Anh Tú với Kim Tuyến trong vai chính.

Câu hỏi: Trong bộ phim truyền hình Tuổi thanh xuân, nữ diễn viên Kim Tuyến sắm vai nhân vật nào?

Độc giả vui lòng gửi e-mail trả lời trước 12h trưa 6/5 và ghi rõ số điện thoại, chứng minh nhân dân để BBT có thể liên lạc và gửi vé trong trường hợp trúng vé.


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 113
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 112
 
  •   Hôm nay 6,675
  •   Tháng hiện tại 466,454
  •   Tổng lượt truy cập 133,550,202