Lê Khánh kết đôi diễn hài cùng Trấn Thành

Thứ ba - 05/05/2015 11:11
Lê Khánh kết đôi diễn hài cùng Trấn Thành Lê Khánh kết đôi diễn hài cùng Trấn Thành

Hai danh hài trở thành đôi bạn thân trong chương trình hài kịch "Diêm Vương xử án".

Lê Khánh kết đôi diễn hài cùng Trấn Thành 1
Chiều 4/5, Lê Khánh, Trấn Thành, Trung Dân và nhiều cây hài nổi tiếng của sân khấu kịch Sài Gòn có mặt tại buổi giới thiệu chương trình hài kịch Diêm Vương xử án
Lê Khánh kết đôi diễn hài cùng Trấn Thành 2
Sau khi kết hôn cùng diễn viên Tuấn Khải, Lê Khánh nhanh chóng lao vào lịch làm việc dày đặc. Không chỉ là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình, nữ diễn viên còn được xem như cái tên đảm bảo cho mức độ ăn khách của các bộ phim điện ảnh hay vở kịch nói. Dù vậy, cô vẫn giữ được sự tươi trẻ, mặn mà.
Lê Khánh kết đôi diễn hài cùng Trấn Thành 3
Trong Diêm Vương xử án, Lê Khánh vào vai phu nhân của Diêm Vương (Chí Tài). Diêm Hậu có ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp, ăn diện, tính tình tốt bụng, nhân hậu, hết mực vì chồng. Tuy nhiên, vì trẻ tuổi nên cô rất ham vui, học đòi trào lưu mới thiếu suy nghĩ. Do đó, Diêm Hậu nhiều phen đưa mọi người vào tình huống dở khóc, dở cười.
Lê Khánh kết đôi diễn hài cùng Trấn Thành 4
Trấn Thành dù bận rộn với công việc làm MC, giám khảo, diễn viên vẫn không bỏ quên sân khấu hài kịch. Trong chuỗi chương trình này, nam MC vui tính vào vai Mã Diện có tính cách nhanh nhẹn, dẻo miệng, thích chưng diện và yểu điệu. Trong ảnh, Trấn Thành chụp ảnh cùng diễn viên Anh Đức.
Lê Khánh kết đôi diễn hài cùng Trấn Thành 5
Cùng Ngưu Đầu (Đại Nghĩa đảm nhận), cặp đôi khiến Diêm phủ luôn rơi vào tình trạng mâu thuẫn, tranh cãi trong mọi vấn đề. Mã Diện còn là bạn thân kiêm “cố vấn” của Diêm Hậu.
Lê Khánh kết đôi diễn hài cùng Trấn Thành 6
Nghệ sĩ gạo cội Trung Dân được giao vai Phán quan - quân sư đắc lực giúp Diêm Vương có những phán quyết sáng suốt, hợp tình hợp lý. Tuy nhiên, do quan niệm cổ hủ, không tiếp thu cái mới, họ đôi lúc lâm vào tình cảnh đối đầu.
Lê Khánh kết đôi diễn hài cùng Trấn Thành 7
Diêm Vương xử án mượn không gian của thế giới Diêm Phủ, qua đó các vấn đề trong xã hội được lồng ghép một cách khéo léo. Chương trình còn có sự tham gia của Chí Tài, Ngô Kiến Huy, Gia Bảo, Thu Trang....Tập đầu tiên phát sóng lúc 21h ngày 7/5 trên Đài truyền hình Vĩnh Long (THVL1).

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: hậu nghệ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 268
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 266
 
  •   Hôm nay 10,776
  •   Tháng hiện tại 470,555
  •   Tổng lượt truy cập 133,554,303