Trà Ngọc Hằng kể chuyện bị khống chế, đòi tiền trong đêm

Thứ ba - 02/06/2015 18:50
Trà Ngọc Hằng kể chuyện bị khống chế, đòi tiền trong đêm Trà Ngọc Hằng kể chuyện bị khống chế, đòi tiền trong đêm

Tham gia Bữa trưa vui vẻ ngày 2/6, Trà Ngọc Hằng chia sẻ chuyện không may khi bắt taxi trong đêm tại thủ đô. Cô hy vọng, câu chuyện sẽ cảnh báo được mọi người tránh khỏi hiểm nguy.

Trà Ngọc Hằng kể chuyện bị khống chế, đòi tiền trong đêm 1
Trước giờ ghi hình cho chương trình Bữa trưa vui vẻ, Trà Ngọc Hằng được nam ca sĩ Minh Anh hộ tống tới Đài Truyền hình Việt Nam. Cả hai ăn mặc trẻ trung, năng động với gam màu đen, trắng.
Trà Ngọc Hằng kể chuyện bị khống chế, đòi tiền trong đêm 2
Là bạn thân, lại từng hợp tác với nhau trong nhiều dự án âm nhạc, Trà Ngọc Hằng và Minh Anh rất gắn bó, tâm đầu ý hợp. Vì thế, người mẫu 9X rủ nam diễn viên cùng tham gia chương trình.
Trà Ngọc Hằng kể chuyện bị khống chế, đòi tiền trong đêm 3
Trà Ngọc Hằng chụp ảnh selfie trong phòng trang điểm của nhà đài. Sau một năm tạm dừng nhiều hoạt động trong showbiz để tập trung cho các khóa học kinh doanh, cô sẽ trở lại với dự án nhạc dance ra mắt vào tháng 6.
Trà Ngọc Hằng kể chuyện bị khống chế, đòi tiền trong đêm 4
Tham gia chương trình Bữa trưa vui vẻ, ngoài việc tham gia các trò chơi, thử thách và nếm những món ăn của chương trình, Trà Ngọc Hằng còn có dịp chia sẻ với người hâm mộ những điều ít ai biết về bản thân và cuộc sống.
Trà Ngọc Hằng kể chuyện bị khống chế, đòi tiền trong đêm 5

Khi MC Quang Minh nhắc tới chuyện Ngọc Hằng từng học võ nhưng hiện tại, nhìn người mẫu rất mềm mại, yểu điệu, cô đã kể lại chuyện bị cướp khống chế, đòi tiền giữa đêm khuya tại Hà Nội. Vì ở TP HCM, Trà Ngọc Hằng không phân biệt được xe dù, chính hãng ở thủ đô nên vẫy một taxi bên đường. Thay vì đi tới điểm cô yêu cầu, tài xế lại tới một nơi hoang vắng và đe dọa, đòi tiền người đẹp.

Trà Ngọc Hằng kể chuyện bị khống chế, đòi tiền trong đêm 6
Quá sợ hãi, người mẫu "nộp" hết tiền để được thả mà quên mất mình từng học võ. Sau đó, cô may mắn được một người tốt giúp gọi taxi và về đến nơi an toàn. Trà Ngọc Hằng chia sẻ, cô muốn kể câu chuyện này để cảnh báo mọi người khi gọi xe trong đêm cần phải cẩn thận, tránh sự cố đáng sợ như cô từng trải qua. 
Trà Ngọc Hằng kể chuyện bị khống chế, đòi tiền trong đêm 7
Cũng trong Bữa trưa vui vẻ, Trà Ngọc Hằng tiết lộ, cô thích đàn ông Bắc vì sự chững chạc, điềm tĩnh và giọng nói rất ấm áp.
Trà Ngọc Hằng kể chuyện bị khống chế, đòi tiền trong đêm 8
Người đẹp vui vẻ chụp hình với ê-kíp và người hâm mộ khi chương trình kết thúc. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 194
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 193
 
  •   Hôm nay 38,539
  •   Tháng hiện tại 355,841
  •   Tổng lượt truy cập 133,439,589