Angelina Jolie có thể đạo diễn siêu phẩm mới của Marvel

Thứ ba - 02/06/2015 11:34
Angelina Jolie có thể đạo diễn siêu phẩm mới của Marvel Angelina Jolie có thể đạo diễn siêu phẩm mới của Marvel

Minh tinh sẽ đặt bút ký hợp đồng với Marvel làm đạo diễn bom tấn "Captain Marvel" nếu Charlize Theron đảm nhận vai nữ chính.

Captain Marvel là một trong những dự án đang thực hiện cho giai đoạn ba của "Vũ trụ điện ảnh Marvel", dự kiến ra rạp vào ngày 2/11/2018. Bộ phim do Nicole Perlman (viết kịch bản Guardians of the Galaxy) và Meg LeFauve (phim Inside Out) cùng thực hiện. Tuy vậy, việc lựa chọn đạo diễn vẫn chưa được công bố.

Angelina Jolie có thể đạo diễn siêu phẩm mới của Marvel 1

Một nguồn tin cho biết, Angelina Jolie sẽ tham gia Captain Marvel nếu Charlize Theron đảm nhận vai nữ chính.

Một trong những tên tuổi được Marvel nhắm cho vị trí đạo diễn phim Captain Marvel là Angelina Jolie. Theo trang Movieweb, Marvel vẫn đang trong quá trình thương thuyết để có được Angelina Jolie trong hàng ngũ sản xuất bom tấn này. Ngoài ra, Charlize Theron cũng được cho là sẽ xuất hiện trong Captain Marvel với vai nữ chính - siêu anh hùng Marvel.

Theo một nguồn tin thân cận với hãng phim, Angelina Jolie sẽ đặt bút ký hợp đồng nếu Charlize Theron xuất hiện trong phim. "Marvel đang tìm cách mời Angie đạo diễn bộ phim và Charlize đảm nhận vai chính. Nếu Charlize được nhận vai, Angie gần như chắc chắn sẽ ký hợp đồng để làm việc với cô bạn thân", nguồn tin này tiết lộ.

Angelina Jolie có thể đạo diễn siêu phẩm mới của Marvel 2

Emily Blunt, Jessica Chastain, Katee Sackhoff và Rosamund Pike là những cái tên được dự đoán xuất hiện trong bộ phim về nữ siêu anh hùng của Marvel.

Bộ phim vẫn trong giai đoạn tuyển chọn diễn viên. Ngoài Charlize Theron, các diễn viên khác như Jessica Chastain, Emily Blunt, Rosamund Pike... cũng bị đồn là sẽ xuất hiện trong Captain Marvel.

Thùy Liên

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 106
 
  •   Hôm nay 34,439
  •   Tháng hiện tại 351,741
  •   Tổng lượt truy cập 133,435,489