Mỹ nam xứ Hàn Lee Min Ho đang hò hẹn với Suzy

Thứ hai - 23/03/2015 13:25
Mỹ nam xứ Hàn Lee Min Ho đang hò hẹn với Suzy Mỹ nam xứ Hàn Lee Min Ho đang hò hẹn với Suzy

Dân trí Ngày 22/3 vừa rồi, báo giới Hàn quốc đồng loạt đưa tin, chàng diễn viên điển trai của xứ kim chi Lee Min Ho và Suzy, thành viên của nhóm nhạc Miss A đang hò hẹn. Cặp đôi bị bắt gặp tay trong tay trong kỳ nghỉ chỉ có hai người tại London, Anh.

Được biết, Lee Min Ho và Suzy cùng bị bắt gặp tại sân bayquốc tế Incheon vào ngày 10/3 vừa rồi. Cả hai chọn điểm đến khác nhau nhưngcuối cùng lại gặp nhau tại London,Anh vài ngày sau đó. Suzy có hành trình đến Paris, pháp để tham một buổi chụp hình chonhãn hiệu Dior. Còn Lee Min Ho lên kế hoạch đén London, Anh cũng để chụp hình cho một nhãnhiệu thời trang.

Theo tìm hiểu của giới săn tin, Suzy đã rời khách sạn của côvào ngày 15/3. Sau đó, Lee Min Hon tới đón Suzy tại khách sạn của cô. Và cuốicùng, cả hai đều đăng ký nghỉ ngơi tại một khách sạn ở London. Hai người cố tình không đăng ký vàokhách sạn cùng một thời điểm nhưng cả Lee Min Ho và Suzy đều nán lại nghỉ ngơitại khách sạn này trong ba ngày.

Mỹ nam xứ Hàn Lee Min Ho đang hò hẹn với Suzy 1
Lee Min Ho

Sau đó, một số fan đã nhận ra hai người đi chơi cùng nhaubên ngoài khách sạn dù cả hai đều cố gắng ăn mặc thật giản dị, kín đáo và đeokhẩu trang kín mặt để tránh bị nhận ra. Trong một bức ảnh mà tờ Dispatch củaHàn đăng tải, Suzy đang cố gắng che mặt nhưng cô vẫn mặc nguyên chiếc váy mà côđã mặc khi ở sân bay quốc tế Incheon vào ngày 10/3.

Phóng viên của tờ Dispatch còn khẳng định, họ đã thấy Suzyvà Lee Min Ho đi cùng nhau vào ngày 25/2 vừa rồi. Cặp tình nhân gặp nhau mỗingày khi có thời gian rảnh tại Hàn Quốc. Hiện, quản lý của cả hai ngôi sao trẻđều đã lên tiếng xác nhận thông tin hò hẹn của họ.

Ngày hôm nay 23/3, công ty JYP cho biết, Lee Min Ho và nữ casĩ trẻ của nhóm Miss A đã “đi lại” tìm hiểu khoảng 1 tháng nay. Người đại diệncho công ty cho hay, hai ngôi sao nổi tiếng bay tới Londonvà Paris để làm việc và chỉ tranh thủ gặp nhau ởLondon trongthời gian ngắn.

Mỹ nam xứ Hàn Lee Min Ho đang hò hẹn với Suzy 2
Suzy của nhóm Miss A

Công ty quản lý của Lee Min Ho thông báo: “Cả hai đang tronggiai đoạn đầu tìm hiểu. Xin hãy tôn trọng sự riêng tư của họ”. Song, nguồn tinmật của tờ Dispatch lại khẳng định, mỹ nam xứ Hàn và cô ca sĩ xinh xắn của nhómMiss A đã là người yêu được 2 tháng.

Trước đây, Lee Min Ho từng gây chú ý khi công khai hò hẹnvới nữ diễn viên xinh đẹp Park Min Young, bạn diễn của anh trong bộ phim truyềnhình "City Hunter". Tuy nhiên, mối quan hệ này chỉ kéo dài được vàitháng bởi cả hai đều quá bận rộn với công việc riêng nên không có thời giandành cho nhau.

Còn Suzy của Miss A từng dính tin đồn cặp kè với Lee JongSuk, Sung Joon và Kim Soo Hyun, nhưng quản lý của cô đều lên tiếng phủ nhận. CảLee Min Ho và Suzy đều có lượng fan trẻ khá lớn vì thế chuyện tình cảm của họđang nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả trong vào ngoài nước.

Vy Vy

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 206
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 205
 
  •   Hôm nay 4,506
  •   Tháng hiện tại 256,324
  •   Tổng lượt truy cập 130,678,409