Những cặp sao Hàn vội yêu, chóng bỏ

Thứ bảy - 02/05/2015 19:26
Những cặp sao Hàn vội yêu, chóng bỏ Những cặp sao Hàn vội yêu, chóng bỏ

Họ bén duyên khi hợp tác chung trong một dự án phim, tiếc là chuyện tình chỉ kéo dài trong thời gian ngắn.

Những cặp sao Hàn vội yêu, chóng bỏ 1
Jung Woo Sung và Lee Ji Ah: Tài tử nổi tiếng xứ Hàn công khai chuyện tình yêu với Lee Ji Ah vào tháng 3/2011. Họ nên duyên sau khi hợp tác chung trong phim truyền hình Athena: Nữ thần chiến tranh. Chia sẻ với người hâm mộ tại cuộc họp mặt các fan hồi tháng 4, Jung Woo Sung thừa nhận rằng, anh và Lee Ji Ah rất “tâm đầu ý hợp”. Đây cũng là mối tình với đồng nghiệp đầu tiên mà Jung Woo Sung thừa nhận với báo giới và khán giả hâm mộ.
Những cặp sao Hàn vội yêu, chóng bỏ 2
Tháng 5/2011, giới truyền thông Hàn phát hiện ra một bí mật động trời liên quan tới Lee Ji Ah. Cô từng kết hôn và đã ly dị với nam ca sĩ đình đám Seo Taiji. Cuộc hôn nhân của họ kết thúc từ vài năm trước, tuy nhiên, không một ai trong làng giải trí cũng như bạn bè thân thiết của Lee Ji Ah biết về nó. Tháng 6/2011, Jung Woo Sung tuyên bố chia tay bạn gái, sau gần 3 tháng công khai.
Những cặp sao Hàn vội yêu, chóng bỏ 3
Kim Bum và Moon Geun Young: Tháng 11/2013, Kim Bum và Moon Geun Young công khai hẹn hò sau khi đóng chung trong phim Goddess of Fire, Jeongi. Cả hai hưởng tuần trăng mật sớm ở châu Âu trong một tháng. Tình cảm của họ khiến nhiều người ghen tỵ.
Những cặp sao Hàn vội yêu, chóng bỏ 4
Bất ngờ, tháng 5/2014, cả hai nói lời chia tay trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Chưa đầy 7 tháng, từ người yêu, họ trở lại mối quan hệ đồng nghiệp.
Những cặp sao Hàn vội yêu, chóng bỏ 5
Lee Min Ho và Park Min Young: Hợp tác chung trong City Hunter, Lee Min Ho và Park Min Young bị bắt gặp hẹn hò vào tháng 8/2011. Họ thừa nhận chuyện đang tìm hiểu nghiêm túc.
Những cặp sao Hàn vội yêu, chóng bỏ 6
Nhưng chỉ 4 tháng sau, Lee - Park tuyên bố “đường ai nấy đi” vì quá bận rộn, không có thời gian dành cho nhau.
Những cặp sao Hàn vội yêu, chóng bỏ 7
Jang Dong Gun và Yeom Jung Hwa: Khi cùng hợp tác trong phim Người mẫu vào năm 1997, Jang Dong Gun rơi vào lưới tình với Á hậu Yeom Jung Hwa. Cặp đôi này công khai tình cảm ngay sau đó và nhận được sự chúc phúc của đông đảo khán giả. Nhưng chỉ hơn 1 năm sau, tài tử nổi tiếng bị chỉ trích phụ bạc khi săn đón Go So Young, bỏ rơi tình cũ.
Những cặp sao Hàn vội yêu, chóng bỏ 8
Won Bin và Han Chae Young: Hiếm ai còn nhớ chuyện tình của cặp đôi này bởi thời gian họ yêu nhau quá ngắn ngủi. Họ nên duyên sau khi đóng chung trong Trái tim mùa thu. Nhưng hẹn hò chưa đầy năm, cả hai đã tan vỡ. Đáng nói, Won Bin thường né tránh nói về người xưa. Trong khi đó, Han Chae Young thẳng thắn cho rằng Won Bin không có bản lĩnh dám yêu dám nhận.
Những cặp sao Hàn vội yêu, chóng bỏ 9
Song Hye Kyo và Hyun Bin: Tháng 6/2009, Song Hye Kyo và Hyun Bin chính thức hẹn hò sau khi hợp tác chung trong phim Thế giới nơi họ sống. Cuối năm 2010, cả hai tuyên bố chia tay vì không có thời gian dành cho nhau. Suốt một năm hẹn hò, cả hai chưa từng sánh đôi ra mặt trước công chúng. Dường như chuyện tình đẹp của cặp đôi nổi tiếng mới chỉ là những câu chuyện đồn thổi.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 219
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 217
 
  •   Hôm nay 49,967
  •   Tháng hiện tại 310,029
  •   Tổng lượt truy cập 133,393,777