6 bộ cánh đẹp nhất thảm đỏ sự kiện Vbiz tuần qua

Thứ hai - 26/01/2015 13:31
6 bộ cánh đẹp nhất thảm đỏ sự kiện Vbiz tuần qua 6 bộ cánh đẹp nhất thảm đỏ sự kiện Vbiz tuần qua

Trang phục sang trọng, tinh tế đưa Kỳ Duyên, Minh Hằng, Ngọc Diễm... vào nhóm mỹ nhân nổi bật nhất làng giải trí trong tuần.

6 bộ cánh đẹp nhất thảm đỏ sự kiện Vbiz tuần qua 1
Hoa hậu Kỳ Duyên tích cực tham dự các sự kiện giải trí phía Nam trong thời gian qua. Đi kèm với người đẹp gốc Nam Định luôn là những bộ trang phục hợp mốt, tôn vóc dáng yêu kiều và hình ảnh đoan trang, nhẹ nhàng. Gu thẩm mỹ ổn định giúp cô thường xuyên góp mặt ở danh sách sao đẹp trong tuần. Trong ảnh là bộ váy gam màu hồng nhạt giúp người đẹp nổi bật ở chương trình Giọng hát Việt cuối năm.
6 bộ cánh đẹp nhất thảm đỏ sự kiện Vbiz tuần qua 2
Hoa hậu Du lịch Ngọc Diễm góp tên trong danh sách mặc đẹp của tuần nhờ bộ váy dạ hội bó sát, khoe trọn đường cong hoàn hảo của người mặc. Thiết kế gam màu đỏ, chất liệu vải mềm mại, ôm sát. Họa tiết đính trên thân áo tinh tế. Vóc dáng cân đối giúp hoa hậu sinh năm 1987 thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện.
6 bộ cánh đẹp nhất thảm đỏ sự kiện Vbiz tuần qua 3
Trang phục thuộc BST mới của NTK Công Trí tôn vẻ đẹp quý phái và vóc dáng ưa nhìn của Hoa hậu quý bà Thu Hoài. Bộ cánh dáng quây khoe vai trần cuốn hút. Thiết kế tông màu booc-đô trầm phù hợp lứa tuổi người mặc và tôn nước da trắng sáng của bà mẹ ba con.
6 bộ cánh đẹp nhất thảm đỏ sự kiện Vbiz tuần qua 4
Minh Hằng thể hiện cách chọn và mix đồ hợp xu hướng khi diện nguyên cây trắng tham dự sự kiện cuối tuần qua. Bộ cánh được nhấn nhá với mẫu áo voan trong suốt, khoe nội y bên trong giúp cô nổi bật giữa "rừng" người đẹp quy tụ tại sự kiện. Phong cách thanh lịch được giọng ca Sắc môi em hồng ứng dụng hiệu quả trong thời gian gần đây.
6 bộ cánh đẹp nhất thảm đỏ sự kiện Vbiz tuần qua 5
Trang phục hợp xu hướng, vóc dáng đưa bà mẹ 2 con Dương Yến Ngọc vào danh sách mỹ nhân trong tuần. Bộ trang phục chất liệu voan ren gợi cảm, có họa tiết hoa sen được in tinh tế và bắt mắt trên thân váy. Trang phục nửa kín nửa hở mang đến nét lịch thiệp, sang trọng cho người mặc.
6 bộ cánh đẹp nhất thảm đỏ sự kiện Vbiz tuần qua 6
Diễn viên Thùy Anh nhận được nhiều lời khen nhờ bộ cánh bắt nhịp xu hướng. Thiết kế được tạo kiểu tối giản với gam màu trắng đen và đường nét tinh tế. Trang phục mang hơi hướng cổ điển phù hợp với vẻ đẹp trang nhã vốn có của nữ diễn viên phim Đập cánh giữa không trung.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 149
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 146
 
  •   Hôm nay 6,616
  •   Tháng hiện tại 636,202
  •   Tổng lượt truy cập 129,234,380