Phiên bản mới nhóm siêu anh hùng ‘Bộ tứ siêu đẳng’ lộ diện

Thứ tư - 28/01/2015 12:31
Phiên bản mới nhóm siêu anh hùng ‘Bộ tứ siêu đẳng’ lộ diện Phiên bản mới nhóm siêu anh hùng ‘Bộ tứ siêu đẳng’ lộ diện

Phiên bản tái khởi động thương hiệu “The Fantastic Four” sắp sửa ra mắt trong mùa hè 2015 vừa tung ra đoạn trailer đầu tiên, hé lộ tạo hình các nhân vật.

The Fantastic Four - Bộ tứ siêu đẳng là một trong những nhóm siêu anh hùng có lịch sử dài nhất trong thế giới truyện tranh Marvel. Bốn nhân vật Reed Richards, Susan Storm, Johnny Storm và Ben Grimm từng hai lần được chuyển thể lên màn ảnh rộng với các phim Fantastic Four (2005) và Fantastic 4: Rise of the Silver Surfer (2007). Hai bộ phim cũ từng có sự tham gia của Chris Evans và Jessica Alba, dù không được giới phê bình đánh giá cao nhưng vẫn thu hơn 620 triệu USD từ các phòng vé toàn cầu, một chứng minh cho sức hút của nhóm Bộ tứ siêu đẳng.

Phiên bản mới nhóm siêu anh hùng ‘Bộ tứ siêu đẳng’ lộ diện 1
Nhóm Bộ tứ siêu đẳng trong phim mới gồm các diễn viên Miles Teller, Kate Mara, Michael B. Jordan và Jamie Bell. Họ đều còn rất trẻ và chưa phải là sao hạng A.

Gần một thập kỷ sau bộ phim Fantastic Four, khi dòng phim siêu anh hùng đang thống trị các phòng vé, hãng Fox quyết định trở lại khai thác thương hiệu này với dàn diễn viên trẻ trung, mới toanh. Vị đạo diễn của bộ phim mới mang tên The Fantastic Four là Josh Trank, tác giả của một phim siêu anh hùng giả tài liệu hết sức độc đáo Chronicle hồi 2012.

Do The Fantastic Four là một tác phẩm tái khởi động nên dự án này gặp phải khá nhiều nghi ngờ từ người hâm mộ trong thời gian ban đầu. Cũng bởi vậy, trong quá trình phát triển và thực hiện dự án, hãng Fox chủ động giữ kín mọi thông tin về nội dung, cốt truyện, hình ảnh. Phải tới đêm ngày 27/1, đoạn trailer đầu tiên của The Fantastic Four mới được chính thức tung ra. Đạo diễn Josh Trank cho biết với bộ phim mới, ông coi đây là một tác phẩm khoa học viễn tưởng thay vì hành động đơn thuần.

Qua đoạn phim dài hơn một phút rưỡi, người xem lập tức được diện kiến dàn Bộ tứ siêu đẳng mới hết sức trẻ trung, bao gồm các diễn viên Miles Teller, Kate Mara, Michael B. Jordan và Jamie Bell; đồng thời được thấy vụ tai nạn trong một cuộc thí nghiệm biến họ trở thành những nhân vật sở hữu khả năng hơn người. Từ đây, họ cùng nhau sát cánh như một gia đình, quyết tâm phối hợp để giải cứu Trái đất trước kẻ thù hung ác Doctor Doom (Toby Kebbell).

Phiên bản mới nhóm siêu anh hùng ‘Bộ tứ siêu đẳng’ lộ diện 2
The Fantastic Four (tựa Việt: Bộ tứ siêu đẳng) khởi chiếu trên toàn quốc từ 7/8.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 132
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 128
 
  •   Hôm nay 36,246
  •   Tháng hiện tại 71,794
  •   Tổng lượt truy cập 128,669,972