K+ hợp tác cùng hãng phim Hàn Quốc

Thứ hai - 25/05/2015 09:16
K+ hợp tác cùng hãng phim Hàn Quốc K+ hợp tác cùng hãng phim Hàn Quốc

Truyền hình K+ vừa hợp tác với CJ (Hàn Quốc) và hãng BHD (Việt Nam) để sản xuất và đưa các bộ phim điện ảnh chiếu rạp phục vụ khán giả truyền hình ngay tại nhà.

K+ hợp tác cùng hãng phim Hàn Quốc 1

Theo đó, khung giờ vàng mỗi tối thứ sáu cuối tháng sẽ được dành riêng cho các tác phẩm điện ảnh Việt Nam. Hai bộ phim chiếu rạp đầu tiên sẽ xuất hiện tại truyền hình K+ là Để mai tính 2, và Ngày nảy ngảy nay. Ngoài ra, K+ cũng đầu tư vào hai bộ phim sắp ra rạp: Bộ ba rắc rối (công chiếu 22/5) và Quyên (khởi chiếu từ ngày 19/6) cùng nhiều dự án phim khác.

K+ hợp tác cùng hãng phim Hàn Quốc 2

Ngô Thanh Vân và Thái Hòa là một trong những gương mặt sẽ mở màn cho khung giờ vàng phim Việt trên truyền hình K+ vào tối thứ 6 tuần cuối của mỗi tháng.

Bên cạnh những bộ phim điện ảnh mới nhất vừa ra rạp, khán giả truyền hình K+ cũng được thưởng thức kho phim điện ảnh Việt Nam sản xuất trong những năm gần đây của các hãng phim lớn trong nước như CJ, Galaxy, BHD, Chánh Phương, Skyline... Bà Ngô Thị Bích Hạnh - Giám đốc Hãng phim BHD, nhà sản xuất phim "Quyên" chia sẻ: “Mô hình hợp tác giữa nhà làm phim điện ảnh với đài truyền hình trả tiền đã có nhiều nước trên thế giới nhưng chưa vào đến Việt Nam. Tôi hy vọng sự hợp tác lần này sẽ mang những tác phẩm điện ảnh hấp dẫn cho khán giả".

K+ hợp tác cùng hãng phim Hàn Quốc 3

Bộ phim “Quyên” với sự góp mặt của cặp đôi Vũ Ngọc Anh và Trần Bảo Sơn cũng được K+ tham gia đầu tư sản xuất.

Đồng quan điểm với bà Hạnh, nhà sản xuất, quay phim Trinh Hoan (Hkfilm) kỳ vọng với sự tham gia của truyền hình, anh có thể làm những bộ phim khác hơn, tạo sự đa dạng cho điện ảnh.

Linh Hân

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 101
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 99
 
  •   Hôm nay 10,662
  •   Tháng hiện tại 798,178
  •   Tổng lượt truy cập 130,381,947