Hoài Linh lo lắng cho nam sinh biểu diễn đập đá trên đầu

Thứ hai - 25/05/2015 11:05
Hoài Linh lo lắng cho nam sinh biểu diễn đập đá trên đầu Hoài Linh lo lắng cho nam sinh biểu diễn đập đá trên đầu

Hoài Linh cùng Việt Hương cầu nguyện cho Hoàng Ngọc Thái, khi anh thể hiện tiết mục nguy hiểm trên sân khấu "Người bí ẩn".

Người mẫu Anh Thư cùng diễn viên Quý Bình là khách mời chương trình Người bí ẩn tập 11, phát sóng tối 24/5. Đội khách cùng đội nhà Việt Hương - Hoài Linh trải qua năm vòng thi, tìm ra nhân vật có khả năng đặc biệt trong số những người đóng giả.

Hoài Linh lo lắng cho nam sinh biểu diễn đập đá trên đầu 1

Hoàng Ngọc Thái và sư phụ trình diễn trong "Người bí ẩn".

Phần rùng rợn nhất trong tập phát sóng tuần này là màn trình diễn của Hoàng Ngọc Thái cùng sư phụ Nguyễn Kim Tuấn - người từng xuất hiện trong Người bí ẩn với khả năng dùng mắt kéo xe . Võ sư Kim Tuấn đặt tảng đá nặng lên đầu Ngọc Thái, sau đó dùng búa đập vỡ đá.

Hoài Linh, Việt Hương lo lắng cho Ngọc Thái, chắp tay cầu nguyện cho anh. Người mẫu Anh Thư cũng sợ hãi trước màn trình diễn nguy hiểm.

Hoàng Ngọc Thái chia sẻ, anh đam mê bộ môn này từ lúc lên tám. Hiện Ngọc Thái là sinh viên chuyên nhành Điện công nghiệp, biểu diễn công phu là nghề tay trái giúp anh kiếm sống.

Hoài Linh lo lắng cho nam sinh biểu diễn đập đá trên đầu 2

Ảnh trên: Người chơi tận tay sờ viên đá được dùng biểu diễn. Ảnh dưới: Việt Hương, Hoài Linh cầu nguyện cho Hoàng Ngọc Thái.

Các vòng còn lại của tập 11: Ai là người hát dân ca Phú Yên, Ai là phi công, Ai làm vỡ ly mà không cần chạm tay, Ai là diễn viên múa lụa đều mang lại cảm giác tươi vui, nhẹ nhàng. Chung cuộc, đội khách giành chiến thắng với tỷ số 4-3.

Như Anh

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 165
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 158
 
  •   Hôm nay 23,744
  •   Tháng hiện tại 23,744
  •   Tổng lượt truy cập 130,445,829