Diễn viên ‘Cỗ máy thời gian’ bây giờ ra sao?

Thứ tư - 13/05/2015 08:58
Diễn viên ‘Cỗ máy thời gian’ bây giờ ra sao? Diễn viên ‘Cỗ máy thời gian’ bây giờ ra sao?

Bộ phim TVB “Cỗ máy thời gian” (2001) sẽ được các nhà làm phim Trung Quốc tái dựng với dàn diễn viên trẻ, trong đó Trần Vỹ Đình của “Cổ kiếm kỳ đàm” đóng vai Hạng Thiếu Long.

Diễn viên ‘Cỗ máy thời gian’ bây giờ ra sao? 1
Cỗ máy thời gian là tác phẩm sau cùng của Cổ Thiên Lạc trên màn ảnh nhỏ TVB. Vì vậy, nhân vật Hạng Thiếu Long do anh đảm nhận được khán giả yêu quý không thua kém gì hình ảnh Dương Quá. Mặc dù còn nợ TVB một bộ phim 30 tập nhưng Cổ Thiên Lạc vẫn chưa thu xếp được thời gian tái ngộ công chúng.
Diễn viên ‘Cỗ máy thời gian’ bây giờ ra sao? 2
Sau 2 năm đóng vai quần chúng không tên, Lâm Phong bắt đầu tạo dấu ấn khi đảm nhận vai Triệu Bàn/Doanh Chính trong Cỗ máy thời gian. Anh trở thành một trong những chàng tiểu sinh mới có sức hút trên màn ảnh nhỏ TVB. Năm 2014, Lâm Phong chia tay TVB sau khi hoàn thành Sứ đồ hành giả. Hiện anh phát triển sự nghiệp ở Trung Quốc.
Diễn viên ‘Cỗ máy thời gian’ bây giờ ra sao? 3
Đoạt 2 danh hiệu sắc đẹp, Quách Thiện Ni từng là gương mặt được TVB tích cực lăng xê, tiêu biểu như nhân vật Cầm Thanh trong Cỗ máy thời gian. Thế nhưng, do vướng vào vòng tình ái rắc rối với những người đàn ông có vợ như Ôn Triệu Luân, Đào Đại Vũ nên cô đã làm hỏng hình tượng của mình. Hiện tại Quách Thiện Ni chủ yếu hoạt động ở Đại lục sau khi kết hôn với đạo diễn võ thuật Chu Thiếu Kiệt.
Diễn viên ‘Cỗ máy thời gian’ bây giờ ra sao? 4
Khi tham gia vai Ô Đình Phương trong Cỗ máy thời gian, Tuyên Huyên là hoa đán ăn khách của TVB qua những bộ phim diễn cặp với Cổ Thiên Lạc như Hồ sơ trinh sát 4, Chú chó thông minh… Năm 2011, cô quyết định rời khỏi Hong Kong, đưa sự nghiệp sang Trung Quốc. Do đã ngoài 40 vẫn cưa sừng làm nghé như gái đôi mươi nên những vai diễn gần đây của Tuyên Huyên không được đánh giá cao.
Diễn viên ‘Cỗ máy thời gian’ bây giờ ra sao? 5
Là tiểu sinh nổi tiếng của ATV, Giang Hoa cũng tạo được dấu ấn với nhiều vai diễn trên màn ảnh nhỏ TVB như Đường Tăng (Tây du ký 1996, 1998), Phương Đức (Miêu Thúy Hoa)… Trong Cỗ máy thời gian, anh đóng vai Liên Tấn - kình địch của Cổ Thiên Lạc nên được khán giả nhớ đến. Từ năm 2006 đến nay, Giang Hoa rất ít nhận phim, dành thời gian cho công tác đào tạo diễn viên mới.
Diễn viên ‘Cỗ máy thời gian’ bây giờ ra sao? 6
Đã đóng hơn 50 phim nhưng số vai diễn khiến khán giả nhớ đến Đằng Lệ Minh không nhiều. Ngoài hình ảnh nữ cảnh sát Trần Tam Nguyên trong series Lực lượng phản ứng thì Thiện Nhu ở Cỗ máy thời gian là nhân vật tạo được thiện cảm tốt, gắn liền với tên cô. Năm 2013, Đằng Lệ Minh thoát khỏi ám ảnh của chuyện tình buồn với Ngụy Tuấn Kiệt, kết hôn với một người ngoài nghề.
Diễn viên ‘Cỗ máy thời gian’ bây giờ ra sao? 7
Vào nghề năm 1994, Trịnh Tuyết Nhi được TVB lăng xê hết mình nhưng tiếc là tên tuổi vẫn không thể tỏa sáng. Cô từng là Tần Thục Phân trong Thử thách nghiệt ngã, Triệu Thiên trong Cỗ máy thời gian… Năm 2010, Trịnh Tuyết Nhi quyết định bỏ cuộc chơi nghệ thuật sau khi kết hôn.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 458
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 456
 
  •   Hôm nay 51,004
  •   Tháng hiện tại 408,616
  •   Tổng lượt truy cập 133,492,364