3 sao Kpop quen mặt nhất ở Running Man

Thứ tư - 20/05/2015 15:54
3 sao Kpop quen mặt nhất ở Running Man 3 sao Kpop quen mặt nhất ở Running Man

Show truyền hình thực tế ăn khách xứ Hàn đã trải qua gần 250 tập với sự tham gia của khá nhiều khách mời. Trong số đó, có 3 ngôi sao Kpop được khán giả Running Man “nhẵn mặt”.

Running Man lên sóng từ ngày 11/7/2010 tới nay đã trải qua 247 tập. Dàn cast chính trong chương trình gồm Yoo Jae Suk, Ji Suk Jin, Kim Jong Kook, Gary, Haha, Song Ji Hyo và Lee Kwang Soo. Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của đông đảo khách mời là những ngôi sao nổi tiếng. 

Trong số đó, Suzy của nhóm miss A, Nichkhun đến từ 2PM và trưởng nhóm CN BLUE Jung Yong Hwa là 3 khách mời xuất hiện nhiều nhất chương trình.

Suzy (miss A)

3 sao Kpop quen mặt nhất ở Running Man 1
Suzy ghép đôi với Haha trong Running Man.

Đội ngũ sản xuất Running Man dường như khá ưu ái Suzy. Tổng số lần bạn gái Lee Min Ho tham gia Running Man là 6. Lần đầu tiên Suzy đến với chương trình là ở tập 55, cô được ghép đôi với Haha và giành chiến thắng. 

Ở tập 93 - 94, Suzy trở lại và tiếp tục “cặp” với Haha. Sang tập thứ 116-117, cô chuyển sang nhóm của Lee Kwang Soo và Ji Jin Hee. Sang tới tập 155, Suzy là vị khách mời duy nhất chương trình.

3 sao Kpop quen mặt nhất ở Running Man 2
Suzy trong tập 155.

Với tập đặc biệt 173 về bóng chày, Suzy có dịp gặp gỡ ngôi sao bóng chày nổi tiếng Ryu Hyu Jin. Nữ ca sĩ được coi là đại diện cho làn sóng Hallyu ở tập thứ 208 và giành cúp vàng.

Nichkhun (2PM)

Trong những tập đầu tiên của Running, Nichkhun tham gia cùng với Jessica - cựu thành viên nhóm SNSD. Sang tới tập 19 với cuộc thi ẩm thực Hàn Quốc, Nichkhun giành chiến thắng. Lần khác, nam ca sĩ trở lại chương trình và rủ theo 1 thành viên của 2PM là Taecyeon. 2 chàng trai có dịp khoe hình ảnh “quái vật” và nam tính trong trò chơi đuổi bắt.

3 sao Kpop quen mặt nhất ở Running Man 3
Nichkhun điển trai trong buổi ghi hình Running Man.

Ở tập đặc biệt quay tại Thái Lan, Nichkhun là khách mời không thể thiếu bởi đây là quê hương anh. Ê-kíp chương trình thậm chí đến thăm ngôi nhà của gia đình Nichkhun tại đây. Ở tập 104 có chủ đề Olympic, Nichkhun tham gia cùng các ca sĩ Kpop là Jung Yong Hwa (CN BLUE), Eunhyuk (Super Junior), Im Si Wan (ZE:A), Eun Jung (T-ara), Lee Joon (MBLAQ) và Doo Joon (BEAST).

3 sao Kpop quen mặt nhất ở Running Man 4
Nichkhun và các khách mời trong tập mới sẽ lên sóng vào ngày 24/5.

Trong lần xuất hiện ở tập 195, Nichkhun rủ các thành viên 2PM gồm Jun Ho, Woo Young, Jun K và Chan Sung cạnh tranh với 2 nhóm 2NE1 và Mystic88. Lần thứ 7 Nichkhun ghi hình ở Running Man là tập đặc biệt dành cho các ca sĩ nước ngoài như Amber f(x), Gang Nam (M.I.B), Henry (Super Junior M) và Park Jun Hyung (g.o.d). Tập phim này sẽ lên sóng vào ngày 24/5 tới.

Jung Yong Hwa (CNBLUE)

Danh hiệu khách mời quen mặt nhất của Running dành cho trưởng nhóm CBLUE. Jung Yong Hwa có 10 lần ghi hình cho chương trình và lên sóng trong 12 tập. Nam ca sĩ thậm chí tự hào khoe rằng anh là “đứa trẻ sinh ra để dành cho Running Man”.

3 sao Kpop quen mặt nhất ở Running Man 5
Jung Yong Hwa có tần suất nhiều nhất làm khách mời Running Man.

Tập 7 đánh dấu lần xuất hiện đầu tiên của Jung Yong Hwa, tập phim này còn có Eun Jung (T-ara) và Jo Kwon (2PM). Nam ca sĩ trở lại ở tập 11 và 17. Sau đó, anh tham gia tập đặc biệt cùng với Dae Sung của Big Bang. 4 lần thi đấu ở chương trình, Yong Hwa đều mang về chiến thắng.

Trong tập đặc biệt ghi hình ở Hong Kong, Yong Hwa làm khách mời cùng với nữ diễn viên Lee Min Jung. Ở tập 104, anh cũng mang về cúp chiến thắng. Một lần khác, Yong Hwa nhập hội với Song Ji Hyo, Gi Kwang (BEAST), Sam D và Jong Hyun – thành viên khác của CNBLUE.

3 sao Kpop quen mặt nhất ở Running Man 6
Tập gần đây có Jung Yong Hwa là 242.

Những tập khác có sự xuất hiện của nam ca sĩ điển trai là tập 129, 186 và gần đây nhất là tập 242.

Ngoài 3 ca sĩ thần tượng trên, các sao Kpop khác từng 5 lần làm khách mời Running là diễn viên Kim Woo Bin, cựu thành viên MBLAQ Lee Joon và danh hài Kim Jae Dong. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 516
 
  •   Hôm nay 13,550
  •   Tháng hiện tại 330,852
  •   Tổng lượt truy cập 133,414,600