"Điệp vụ tuyệt mật" trở lại sau sự cố bản đồ để sai vị trí Hà Nội

Thứ tư - 20/05/2015 17:12
"Điệp vụ tuyệt mật" trở lại sau sự cố bản đồ để sai vị trí Hà Nội "Điệp vụ tuyệt mật" trở lại sau sự cố bản đồ để sai vị trí Hà Nội

Tập hai của gameshow được phát sóng sau hai tuần tạm ngưng để rà soát, chấn chỉnh nội dung  vì sự cố đăng bản đồ có hình ảnh Hà Nội nằm ở Trung Quốc.

Nhà sản xuất chương trình vừa thông báo, tập tiếp theo của "Điệp vụ tuyệt mật" tiếp tục phát sóng vào 20h ngày 23/5.

Ở tập mới, mâu thuẫn giữa các thành viên sống trong ngôi nhà chung được khắc họa đậm nét. Ca sĩ Lâm Chi Khanh tiếp tục có mâu thuẫn gay gắt với người mẫu Hồng Quế và Phương Mai. Do va chạm trong khi tham gia thử thách, Lâm Chi Khanh bực tức và ức chế đến phát khóc. Nữ ca sĩ chuyển giới cho rằng chị bị bạn cùng chơi ức hiếp. Khi trở về ngôi nhà chung, giữa đêm khuya, Lâm Chi Khanh và Phương Mai còn xảy ra cuộc đấu khẩu nảy lửa.

"Điệp vụ tuyệt mật" trở lại sau sự cố bản đồ để sai vị trí Hà Nội 1

Lâm Chi Khanh liên tiếp gặp mâu thuẫn với bạn thi khi ở cùng ngôi nhà chung.

Chương trình này là show truyền hình thức tế có sự tham gia tranh tài của 12 nghệ sĩ Việt Nam, gồm: Vĩnh Thụy, Phương Mai, Nathan Lee, David Phạm, Lâm Chi Khanh, Harry Lu, Hồng Quế, Huỳnh Anh, Cường Seven, Lily Nguyễn, diễn viên Khả Ngân và ca sĩ MLee. Đảm nhận vai trò dẫn chương trình là ca sĩ Tim. Gameshow do đạo diễn Cường Ngô thực hiện. Đây là phiên bản Việt của chương trình mang tên Sabotage của Hà Lan. Việt Nam là nước châu Á đầu tiên mua bản quyền chương trình. Sabotage từng được chuyển format qua các nước Pháp, Italy.

Trước đó, vào 20h tối 2/5, tập đầu tiên của chương trình bị khán giả phát hiện có sai sót trong trailer giới thiệu nội dung, luật chơi. Ở phần giải thưởng cho top 4 chung cuộc có đoạn thể hiện hình ảnh đồ họa đường bay của hãng hàng không AirAsia từ Thái Lan đến Hà Nội. Trên đồ họa, vị trí Hà Nội bị xê dịch, nằm lọt vào địa phận của Trung Quốc. Ngoài ra, đồ họa không có hình ảnh Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam. Đơn vị sản xuất cho biết, hình ảnh này do AirAsia - một trong những nhà tài trợ - cung cấp cho chương trình.

Vì sai sót này, VTV tạm ngừng phát sóng chương trình để cùng đối tác liên kết rà soát, chấn chỉnh lại nội dung của toàn gameshow. Ngày 11/5, sau cuộc họp với lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), Bộ Thông tin và Truyền thông ra mức phạt 15 triệu đồng cho nhà đài vì để xảy ra sự cố .

Thất Sơn

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 233
 
  •   Hôm nay 13,205
  •   Tháng hiện tại 330,507
  •   Tổng lượt truy cập 133,414,255