Vụ nghi án hai vợ chồng bị sát hại: “Ông bà ơi! bố mẹ cháu chết rồi!”

Chủ nhật - 07/06/2015 10:53
Vụ nghi án hai vợ chồng bị sát hại: “Ông bà ơi! bố mẹ cháu chết rồi!” Vụ nghi án hai vợ chồng bị sát hại: “Ông bà ơi! bố mẹ cháu chết rồi!”

Dân trí Vừa sáng sớm, đứa cháu gái 4 tuổi quần áo bê bết máu chạy ra kêu lớn, “Ông bà ơi! Bố mẹ cháu chết rồi”. Nghe đứa cháu kêu khóc, ông bà nội vội chạy sang thì thấy con trai và con dâu nằm bất động trên vũng máu.

Như Dân trí đã thông tin trước đó, vào khoảng 7h sáng ngày6/6, vợ chồng ông Chu Văn Tạo (SN 1946) hoảng hồn khi thấy đứa cháu gái Chu ThịDiệp (4 tuổi) trên người dính đầy máu vừa mở cửa vừa kêu lớn: “Ông bà ơi! Bố mẹcháu chết rồi”.

Vụ nghi án hai vợ chồng bị sát hại: “Ông bà ơi! bố mẹ cháu chết rồi!” 1
Ngôi nhà của vợ chồng anh Hải, nơi xảy ra vụ án đaulòng.

Ông Tạo và vợ là bà Trần Thị Thu chạy sang thì thấycon trai là anh Chu Đức Hải (SN 1976), con dâu là chị Trần Thị Hằng (SN 1985)nằm bất động trên sàn nhà, xung quanh bê bết máu. Trong phòng còn có một condao mẹo, lưỡi nhọn dài khoảng 30cm cũng dính đầy máu. Cả hai nạn nhân được xác định đã chết trước đó.

Sự việc ngay lập tức được báo lên chính quyền địa phương. Tạihiện trường, thi thể anh Hải ngồi tựa lưng vào tường nhà, còn chị Hằng nằm úpmặt xuống đất. Trên thi thể chị Hằng có 2 vết thương sâu ở cổ, 1 vết thương ởvùng bụng. Còn anh Hải có một vết thương rất sâu ở bụng.

Vụ nghi án hai vợ chồng bị sát hại: “Ông bà ơi! bố mẹ cháu chết rồi!” 2
Người thân trong gia đình lo việc hậu sự cho đôi vợ chồng đoản mệnh.

Ngay sau khi nhận thông tin, Ban công an xã Lưu Sơn, Công an huyện Đô Lương và bộ phận pháp y Côngan tỉnh Nghệ An đã có mặt bảo vệ hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thiđiều tra nguyên nhân sự việc.

Theo một số hàng xóm xung quanhcho biết, hai vợ chồng anh chị sống rất hiền lành, hòa đồng với mọi người. Anh Hải bị tật một chân nhưng rất chăm chỉ làm ăn. Nhờ đôi tay tài hoa, anhlàm mộc rất đông khách. Chị Hằng là một người phụ nữ hiền hậu, từ trước đến nayở nhà phụ giúp chồng trong công việc, mới đây chị có mở quán bán nước míađể kiếm thêm thu nhập.

Vụ nghi án hai vợ chồng bị sát hại: “Ông bà ơi! bố mẹ cháu chết rồi!” 3
Chiếc bàn thờ lập vội của đôi vợ chồng trẻ, không ai trong vùng có thể ngờ đã xảy ra sự việc kinh hoàng như vậy. 

Hai vợ chồng anh chị có một con trai 9 tuổi, và con gái lên4. Vào buổi tối xảy ra sự việc, đứa con trai lớn sang ngủ với ông bà nội, vợchồng anh Hải ngủ ở nhà cùng con gái 4 tuổi. Đau lòng hơn, thời điểm xảy ra vụ việc, chị Hằngđang mang thai đứa con thứ ba được 4 tháng.

Ông Trần Gia Sơn – Trưởng công an xã Lưu Sơn cho biết: “Tạihiện trường không thấy sự xáo trộn của đồ đạc trong nhà, và không có dấu vết xuấthiện của người lạ. Đây có thể là một vụ tự sát”.

Vụ nghi án hai vợ chồng bị sát hại: “Ông bà ơi! bố mẹ cháu chết rồi!” 4
Đứa con trai đầu ngơ ngác nhìn lên bàn thờ củabố mẹ.

Theo sự phán đoán của người dân, có thể giữa haingười xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc chị Hằng ngủ thì bị chồng dùng dao chém, sau đóanh này tự tử bằng chính con dao đã xuống tay với vợ mình. Bởi trước đó cóthông tin giữa hai người có mâu thuẫn về tình cảm. Nhưng đây cũng chỉ là phánđoán, bởi hai vợ chồng vẫn rất ít biểu lộ với ngườingoài.

Bên chiếc bàn thờ lập vội, ánh mắt hai đứa trẻ thơ ngây vôtội cứ nhìn lên di ảnh của bố mẹ mình. Dường như chúng vẫn chưa hiểu hết điều gì vừa xảy ra với gia đình mình.

Vụ nghi án hai vợ chồng bị sát hại: “Ông bà ơi! bố mẹ cháu chết rồi!” 5
Người thân quá đau lòng trước những mất mát với xảy ra với họ

Bên cạnh đó, người thân trong gia đình gào khóc đau đớn. Vụ việc khiến cả vùng quê chấn động, bàng hoàng. Rất đôngngười dân trên địa bàn đến chia buồn và giúp gia đình lo việc hậu sự. 

 Sự việc vẫn đang được Công an huyện Đô Lương tiếp tục điềutra làm rõ.

Nguyễn Tình - Nguyễn Duy

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 129
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 119
 
  •   Hôm nay 15,362
  •   Tháng hiện tại 75,395
  •   Tổng lượt truy cập 130,497,480