Vì ghen tuông, vợ vung dao đâm chồng tử vong

Thứ sáu - 06/03/2015 09:22

Dân trí Mái nhà hạnh phúc đang đến rất gần khi hai người đã có với nhau một mặt con và một đám cưới ra mắt họ hàng sắp diễn ra. Nhưng không ngờ chỉ vì ghen tuông, người vợ đã nhẫn tâm ra tay sát chồng hờ…

Theo lời kể giađình nạn nhân, Trương Đức Hiếu (sinh năm 1986, ngụ TP Biên Hòa, Đồng Nai) và chịNguyễn Thị Kiều (sinh năm 1987, ngụ huyện Thống Nhất, Đồng Nai) quen nhau đãlâu nhưng gia đình không chấp nhận mối quan hệ này bởi họ thấy Kiều không đượchiền lành, lại từng vào tù vì vướng vào tội môi giới mại dâm.

Thời gian Kiều ởtrong tù, Hiếu đã thường xuyên đến thăm nuôi và chăm sóc tận tình. Đến khi Kiềuđược ra trại thì Hiếu thuê phòng trọ ở bên ngoài rồi sống chung như vợ chồng vớiKiều.

Hằng ngày, Hiếuđi làm tại một xưởng mộc gần đó, còn Kiều thì đi phụ giúp việc trong xưởng. Saukhi phát hiện chị Kiều có thai, anh Hiếu xin cha mẹ được về sống chung để Kiềucó điều kiện được chăm sóc và sống trong căn nhà khang trang rộng rãi hơn.Thương con nên gia đình anh Hiếu đồng ý cho hai người về sống chung.

Theo những ngườidân, hằng ngày trước đây khi sống chung tại phòng trọ, giữa đôi vợ chồng hờ nàycũng thường xuyên cãi vã rồi Kiều nhiều lần xách dao đuổi đọa đánh anh Hiếu. Dùthương Kiều, nhưng đôi lúc anh Hiếu không chịu nỗi tính hung hăng và nóng giậncủa Kiều nên đã nói lời chia tay và đề nghị được nuôi đứa con nhỏ mới sinh được2 tháng tuổi. Những lúc đó, Kiều lại không đồng ý để Hiếu xa mình. Cứ thế, haingười lại chịu đựng nhau mà sống cho qua ngày.

Cho đến ngày2/3/2015, Kiều và anh Hiếu đã cãi nhau lớn tiếng. Tức giận, trong lúc đang sayanh Hiếu đã giơ tay đánh Kiều rồi lăn ra ghế salon tại phòng khách để ngủ. Nàongờ Kiều vào phía nhà bếp, lấy dao lên đâm vào vùng cổ của anh Hiếu.

Đang nằm xem tivi trong phòng thì ông Trương Đức Hoàng (cha anh Hiếu) nghe tiếng kêu cứu củacon mình nên vội chạy ra xem. Ông bàng hoàng khi phát hiện con trai đang quằnquại trong vũng máu. Ông cùng mọi người liền đưa anh Hiếu đi cấp cứu nhưng anhđã tử vong do vết thương quá nặng.

Sau khi gây án,Kiều để lại đứa con rồi luồn ra cửa sau bỏ trốn ngủ qua đêm tại nhà của một ngườiquen, sáng hôm sau khi về nhà cha mẹ ruột thì Kiều bị bắt.

Quá trình điềutra, Kiều khai nhận do thấy mình thường phải ở nhà trông con, chồng đi làm bênngoài nên sinh lòng ghen tuông. Để rồi khi bị anh Hiếu đánh làm giọt nước trànly khiến Kiều tức giận mà vung dao giết chết chồng hờ.

Được biết, Kiềuđã từng có một đứa con 8 tuổi cùng với người đàn ông khác trước khi về sống vớianh Hiếu. Vì thương con nên gia đình ông Hoàng cũng đã bàn tính sẽ làm một đámcưới nhỏ để cho Hiếu và Kiều được chính thức thành vợ thành chồng mà yên tâm sinhsống. Nào ngờ đám cưới chưa tới thì bi kịch đã xảy ra.

Giang Nhi

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 436
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 434
 
  •   Hôm nay 2,560
  •   Tháng hiện tại 360,172
  •   Tổng lượt truy cập 133,443,920