Tử hình gã thợ hồ giao ma túy ở chân cột điện

Chủ nhật - 31/05/2015 00:44
Tử hình gã thợ hồ giao ma túy ở chân cột điện Tử hình gã thợ hồ giao ma túy ở chân cột điện

Với tiền công 40 triệu đồng một chuyến, thợ hồ Triệu đã 3 lần đi xe máy từ Hòa Bình tới Lạng Sơn nhận và giao cho người mua ở ngay giữa đường.

Ngày 28/5 tại TAND Hà Nội, Hoàng Văn Triệu (30 tuổi) khai khi làm phụ hồ tại Lạng Sơn được một phụ nữ tên Hạnh rủ tham gia vận chuyển thuê ma tuý cho chị ta từ Hoà Bình về Lạng Sơn, trả công 40 triệu đồng mỗi lượt.

Tử hình gã thợ hồ giao ma túy ở chân cột điện 1

Sào (trái) và Triệu tại phiên toà sơ thẩm.

Theo yêu cầu của Hạnh, Triệu phóng xe máy từ Lạng Sơn lên Hoà Bình lấy "hàng" của Tráng A Sào (25 tuổi). Liên lạc với Sào, Triệu được anh ta hướng dẫn giấu heroin trong túi xách rồi để bên đường rồi đứng chờ người đến lấy. Trước khi bỏ đi, người đến nhận hàng sẽ để tiền tại chân cột điện cho Triệu.

Trong vòng 10 ngày của tháng 7/2014, Triệu đã 2 lần vận chuyển, nhận tiền theo cách này. Lần thứ ba, trên đi xe máy qua Dốc Cun (Hoà Bình), Triệu bị bắt cùng với 15 bánh heroin (hơn 5kg) vừa nhận của Sào, giấu trong cốp xe. Một ngày sau, Sào cũng bị bắt.

Tại phiên xử hôm nay, TAND Hà Nội tuyên phạt Triệu và Sào cùng tử hình về tội Vận chuyển trái phép chất ma tuý. Do Triệu khai không biết địa chỉ của Hạnh cũng như chưa gặp bao giờ, cơ quan điều tra chưa có điều kiện làm rõ nên tách rút hồ sơ tiếp tục xác minh.

Việt Dũng

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 174
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 171
 
  •   Hôm nay 49,905
  •   Tháng hiện tại 309,967
  •   Tổng lượt truy cập 133,393,715