Tù chung thân cho nghịch tử giết cha, phi tang xác

Thứ sáu - 30/01/2015 16:30
Tù chung thân cho nghịch tử giết cha, phi tang xác Tù chung thân cho nghịch tử giết cha, phi tang xác

Dân trí Sáng 30/1, tại UBND xã Long An (huyện Long Hồ, Vĩnh Long), TAND tỉnh Vĩnh Long mở phiên tòa lưu động xét xử bị can Đặng Hùng Phương, 28 tuổi (ngụ Long Hiệp, xã Long An, huyện Long Hồ) về hành vi giết cha ruột mình, phi tang xác.

Theo cáo trạng, ông Đặng Văn Rô và Phương sống chung nhà.Hằng ngày, hai bên thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn và nhiều lần cự cãi vớinhau. Sau đó, ông Rô đuổi Phương ra ngoài thuê nhà trọsống.

Tù chung thân cho nghịch tử giết cha, phi tang xác 1
Hiện trường vụ án mạng

Khoảng 10h ngày 4/10/2014, trong lúc về nhà dọn đồ ra nơi ởtrọ thì Phương đã dùng một đoạn gỗ đánh nhiều cái vào vùng đầu của ông Rô. Thấyông Rô còn thở, Phương tiếp tục đánh rồi dùng dây siết cổ ông Rô cho đến chết.Sau đó, Phương đem xác ông Rô nhét vào giỏ xách đem đến Khu công nghiệp TânTạo, thuộc phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TP HCM vứt xác phi tang.

Tù chung thân cho nghịch tử giết cha, phi tang xác 2
Nghịch tử Đặng Hùng Phương bị tòa tuyên mức án chung thân cho hành vi giết cha, phi tang xác

Khuya 5/10, một người dân đi quakhu vực hầm chui Tân Tạo (quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh) thấy giỏ xách vứt trênvỉa hè nên dừng xe đến kiểm tra thì phát hiện bên trong là xác người đàn ông nên trình báo cho công an địa phương đến phong tỏa hiệntrường, khám nghiệm tử thi nhằm phục vụ công tác điều tra.

Tù chung thân cho nghịch tử giết cha, phi tang xác 3
Vụ án được dư luận đặc biệt quan tâm nên đến dự kín cả phòng xét xử

Quacông tác rà soát nắm tình hình, danh tính của nạn nhân được các trinh sát đãxác định là ông Đặng Văn Rô (SN 1949, trú tại 247/12, ấp Long Hiệp, xã Long An,huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long). Lập tức khám xét nhà nạn nhân, lực lượng chứcnăng thu giữ nhiều tang vật có liên quan đến vụ trọng án. Bằng nhiều biện phápnghiệp vụ, khoanh vùng các đối tượng trong diện nghi vấn, cũng như các thôngtin liên quan đến nạn nhân cho thấy con trai ông Rô là Đặng Hùng Phương (SN1987, cùng ngụ địa chỉ trên) có nhiều điểm nghi vấn và bất thường nhưng hiệntại thì Phương không có mặt tại nhà, đi đâu không ai rõ.

Tù chung thân cho nghịch tử giết cha, phi tang xác 4
Người dân tràn ra phía ngoài để theo dõi tòa xét xử

Ngày 14/10, Công an tỉnh VĩnhLong đã bắt khẩn cấp đốitượng Đặng Hùng Phương để điều tra về hành vi giết người. Tại cơ quan công an, phương đã thừa nhận hànhvi giết cha ruột của mình.

TAND tỉnh VĩnhLong tuyên mức án tù chung thân đối với hành vi giết cha, phi tang xác củanghịch tử Đặng Hùng Phương.

Minh Giang

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 167
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 166
 
  •   Hôm nay 31,008
  •   Tháng hiện tại 742,416
  •   Tổng lượt truy cập 130,326,185