Phát hiện hơn 6 tạ thịt, nội tạng động vật được chở chung với hành khách

Thứ sáu - 30/01/2015 17:43
Phát hiện hơn 6 tạ thịt, nội tạng động vật được chở chung với hành khách Phát hiện hơn 6 tạ thịt, nội tạng động vật được chở chung với hành khách

Dân trí Một lượng lớn nội tạng động vật không rõ nguồn gốc lẫn chứng nhận kiểm dịch, đang có dấu hiệu bốc mùi, được chở chung với hành khách trên chặng đường dài gần 70 km.

Sáng 30/1, Đội Cảnh sát môitrường, Công an TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị phối hợp với Trạm kiểm dịch Thú y TPĐông Hà, đã phát hiện và bắt giữ một lượng lớn nội tạng động vật không rõ nguồngốc.

Trước đó, khi tiến hành kiểm trakhoang chứa hàng của xe khách mang BKS 73B 004.12, do Nguyễn Thanh Tuyền (trútại tỉnh Quảng Bình) điều khiển, các lực lượng chức năng đã phát hiện nhiều baotải, bên trong chứa hơn 600 kg nội tạng động vật, chủ yếu là thịt heo, thịt bò,nội tạng, mỡ và da heo đang có dấu hiệu bốc mùi hôi.

Phát hiện hơn 6 tạ thịt, nội tạng động vật được chở chung với hành khách 1
Toàn bộ số nội tạng bị bắt giữ

Điều đáng nói, toàn bộ số hàngtrên không có giấy chứng nhận kiểm dịch, phần lớn số hàng đã biến đổi màu sắc,chảy dịch. Lái xe không xuất trình được giấy tờ hợp lệ để chứng minh nguồn gốc.

Lái xe Nguyễn Thanh Tuyền khainhận, số thịt này được người khác (không rõ danh tính) thuê vận chuyển từ QuảngBình vào TP Đông Hà để đưa đi tiêu thụ.

Hiện tại cơ quan chức năng đãtiến hành lập biên bản xử phạt hành chính và buộc tiêu huỷ số hàng trên.

Đăng Đức

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 77
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 76
 
  •   Hôm nay 23,984
  •   Tháng hiện tại 490,697
  •   Tổng lượt truy cập 130,074,466