Tống đạt khởi tố lái xe biển xanh khiến 5 học sinh thương vong

Thứ sáu - 03/04/2015 08:30
Tống đạt khởi tố lái xe biển xanh khiến 5 học sinh thương vong Tống đạt khởi tố lái xe biển xanh khiến 5 học sinh thương vong

Dân trí Ngày 2/4, Công an huyện Thanh Ba đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Xuân Hợi (32 tuổi, trú tại tổ 25, phường Tiên Cát, TP Việt Trì) về tội “Vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ”.

NguyễnXuân Hợi chính là lái xe của Liên đoàn Lao động tỉnh Phú Thọ, người đã điều khiển xeô tô BKS 19C - 0829 gây nên tai nạn cho 5 học sinh trường THCS Thanh Hà vào chiều1/4.

Tại cơquan điều tra, Nguyễn Xuân Hợi đã thừa nhận do không làm chủ tốc độ nên đã gâyra hậu quả nghiêm trọng.

Theo lờikhai ban đầu của đối tượng, sáng 1/4, Hợi được phân công lái xe ô tô BKS 19C -0829 chở đoàn cán bộ của Liên đoàn Lao động tỉnh Phú Thọ đi công tác tại huyệnHạ Hòa (Phú Thọ).

Tống đạt khởi tố lái xe biển xanh khiến 5 học sinh thương vong 1
Hiện trưởng nơi xẩy ra vụ tai nạn thương tâm.

Trên đườngtrở về thành phố Việt Trì, khi đến ngã ba đường mới từ xã Sơn Cương (Thanh Hà)giáp với Tỉnh lộ 320, xe của Hợi đã gặp một xe máy đang lưu thông với tốc độ cao. Ngoàira, còn có hai chiếc xe đạp khác cũng đang rẽ ra Tỉnh lộ 320 nên Hợi đã đánhlái để tránh và gây ra vụ tai nạn.

Tại hiệntrường nhiều người dân không ghi nhận được vết phanh của xe, chiếc xe chỉ dừnglại khi đâm trúng vào gốc cây xoan ven đường.

Sau đó,lái xe Hợi cũng bị thương và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa thị xãPhú Thọ.

Được biết,lái xe Nguyễn Xuân Hợi bắt đầu làm việc tại Liên đoàn Lao động tỉnh Phú Thọ từnăm 2009. Hợi cũng được nhiều người đánh giá cao về kinh nghiệm lái xe và có tínhcẩn thận.

Lãnh đạoCông an huyện Thanh Ba, Phú Thọ cho biết, sau khi xảy ra tai nạn, cơ quan chứcnăng đã tiến hành đo nồng độ cồn đối với lái xe Nguyễn Xuân Hợi, kết quả xác địnhông Hợi không sử dụng rượu bia trước khi xảy ra tai nạn.

Q.Đô

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
 Từ khóa: sơn cương
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 107
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 104
 
  •   Hôm nay 12,515
  •   Tháng hiện tại 136,278
  •   Tổng lượt truy cập 130,558,363