Thú tội của nghi can sát hại cả gia đình ở phố núi

Thứ bảy - 24/01/2015 13:50
Thú tội của nghi can sát hại cả gia đình ở phố núi Thú tội của nghi can sát hại cả gia đình ở phố núi

Bị ông Cường nhận ra người quen lôi vào nhà, Tiến rút dao đâm ông này nhiều nhát. Vợ và con gái nạn nhân đến ứng cứu cũng bị hung thủ đâm loạn xạ, gục tại chỗ.

Sáng 24/11, đại tá Phạm Văn Chẩn, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Gia Lai cho biết, Nguyễn Văn Tiến - nghi can sát hại cả gia đình ông Nguyễn Văn Cường (56 tuổi) tại thôn Ia Tang, xã Ia Kla, huyện Đức Cơ là người cùng làng với các nạn nhân.

Tiến, 23 tuổi, sau khi xuất ngũ đã đi địa phương khác làm thuê. Anh ta vừa về lại Gia Lai, thuê trọ ở Biển Hồ (TP Pleiku) thì gây án. Khai với cơ quan điều tra, nghi can này cho biết đêm 20/1 đi qua nhà ông Cường - cách nhà hắn 500 mét - thì nảy sinh ý định vào trộm tài sản. Tiến đột nhập từ phía sau, gây động nên chó sủa. Khi ông Cường ra xem, hắn nấp vào vườn.

Thú tội của nghi can sát hại cả gia đình ở phố núi 1

Hàng rào phía sau vườn nhà nạn nhân bị cắt, nghi là nơi đột nhập của kẻ sát nhân. Ảnh: Lam Hồng

Đến khoảng 1h30 ngày 21/1, Tiến tiếp tục đột nhập sâu vào trong thì chó lại sủa. Ông Cường mở cửa, phát hiện Tiến và nhận ra người quen nên lôi hắn vào nhà hỏi "mày vào nhà tao làm gì". Trong lúc giằng co, Tiến rút dao đâm chủ nhà liên tiếp.

Khi bà Phan Thị Mão (53 tuổi, vợ ông Cường) và Nguyễn Thị Thủy (18 tuổi) chạy đến cứu nạn nhân cũng bị Tiến đâm loạn xạ. Ngoài ông Cường tử vong tại chỗ, con gái duy nhất của ông chạy đến cửa thì gục chết. Cụ bà 90 tuổi Lưu Thị Hồ (mẹ ông Cường) từ trong phòng đi ra cũng bị hắn tấn công để tẩu thoát nhưng may mắn không bị thương. Bà Mão được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị nhiều vết thương, hiện đã qua nguy kịch.

Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát thu giữ con dao xếp, dụng cụ tự chế kích điện, áo khoác và mũ... được cho là của hung thủ.

Sau khi gây án, Tiến trốn lên quan bida gần đó ngủ qua đêm. Tối 23/1, khi hắn đang trở về TP Pleiku trên quốc lộ 19B, thuộc địa bàn xã Bàu Cạn, huyện Chư Prông thì bị cảnh sát bắt giữ.

Theo đại tá Chẩn, Tiến khai thực hiện hành vi phạm tội một mình, song cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ vụ án, nguyên nhân và động cơ của nghi can.

Lam Hồng

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 93
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 85
 
  •   Hôm nay 20,298
  •   Tháng hiện tại 114,414
  •   Tổng lượt truy cập 130,536,499