Sang Lào chơi, mang gần 1000 viên ma túy về bán kiếm lời

Thứ ba - 14/04/2015 16:25
Sang Lào chơi, mang gần 1000 viên ma túy về bán kiếm lời Sang Lào chơi, mang gần 1000 viên ma túy về bán kiếm lời

Dân trí Cùng bố, mẹ sang Lào để làm ăn, Quyết đã tranh thủ móc nối với những đối tượng buôn bán trái phép chất ma túy ở nước bạn. Sau khi “nhập hàng”, Quyết đưa về địa bàn huyện Diễn Châu gần 1.000 viên ma túy để tiêu thụ.

Ngày 14/4, Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An)cho biết, đơn vị này vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tốbị can đối với đối tượng Trần Văn Quyết (SN 1997, trú xóm 3, xã Đức Thành, Yên Thành, Nghệ An) với tội danh vận chuyển, buôn bán trái phép chất ma túy.

Theođó, qua quátrình trinh sát, Công an huyện Diễn Châu (NghệAn) nhận thấy trên địa bàn huyện gần đây xuất hiện tình trạng một số đối tượng thường xuyên cung cấp ma túy cho các con nghiệntrên địa bàn huyện với số lượng lớn. Trong đó nổi cộm lêncó Trần Văn Quyết là một trong những “đầu mối” lớn mới nổi trên địa bàn huyện.
Sang Lào chơi, mang gần 1000 viên ma túy về bán kiếm lời 1
Đối tượng Trần Văn Quyết cùng tang vật tại cơ quan điều tra.

Lập tức những trinh sát dày dặn kinh nghiệm được cử theo sát mọi di chuyển củađối tượng. Vào khoảng 15h ngày 7/4 công an huyện Diễn Châuđã bất ngờ ậpvào Nhà nghỉ 68, đóng trên địa bàn xã Diên Yên (Diễn Châu) bắt giữ đối tượng Quyết cùng Nguyễn Văn Hiếu(SN 1995, trú tại xã Tiến Thành, Yên Thành) khi các đối tượng đang móc nối với các đối tượng trênđịa bàn để bán ma túy. 

Khám xét tại hiện trường, cơ quan công an đãtiến hành thu giữ 820 viên hồng phiến trong người Quyết cùng 1 xe máy và điệnthoại di động. Tại cơ quan điều tra, đối tượng Quyết đã thànhkhẩn khai báo và thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình, 

Quyết khai nhận, do thường đi cùng bố mẹ sang Lào làm ăn nên đã quenmột số người bên Lào cung cấp matúy dạng đá. Sau đó đối tượng đã tìm "nguồn" rồi tự nhập hàng và mang về nước bánkiếm lời.

Hiện vụ án đang được cơ quan công an huyệnDiễn Châu tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý nghiêm đối tượng theo trình tự của pháp luật 
Nguyễn Tình 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 271
 
  •   Hôm nay 13,046
  •   Tháng hiện tại 13,046
  •   Tổng lượt truy cập 130,435,131