Nổi cơn ghen, siết cổ bạn gái đang ngủ

Thứ sáu - 23/01/2015 16:13
Nổi cơn ghen, siết cổ bạn gái đang ngủ Nổi cơn ghen, siết cổ bạn gái đang ngủ

Tức giận vì người yêu đòi chia tay và hẹn hò với bạn trai mới, Nhân đã siết cổ cô gái đến chết trong lúc ngủ. 

Ngày 23/1, TAND TP HCM đã xử lưu động tuyên phạt Nguyễn Trọng Nhân (22 tuổi) mức án tù chung thân về các tội Giết người và Cướp tài sản. Toà nhận định hành vi phạm tội của Nhân gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng cần phải xử mức án nghiêm khắc nhưng do bị cáo thành khẩn, ăn năn hối cãi nên xem xét giảm nhẹ một phần hình phạt. 

Nổi cơn ghen, siết cổ bạn gái đang ngủ 1

Tại tòa, Nhân thành khẩn khai báo hành vi phạm tội. Ảnh: N. Q. 

Quá trình xét xử, Nhân khai có quan hê tình cảm với Tâm (24 tuổi, quê Bà Rịa - Vũng Tàu) từ năm 2010. Cả hai sau đó thuê phòng trọ tại phường 11 và cùng chung sống. Do Nhân không có công việc ổn định nên đến tháng 4/2014, Tâm đòi chia tay dẫn đến xảy ra mâu thuẫn. Nam thanh niên sau đó bỏ về nhà mẹ đẻ ở. 

Tối 29/4/2014, Nhân đến nhà bạn gái chơi rồi ngủ lại. Đến rạng sáng hôm sau, anh ta lấy điện thoại của bạn gái xem thì phát hiện Tâm hẹn đi chơi với người đàn ông khác nên nảy sinh ý định giết hại rồi tự tử. Trong lúc người bạn gái đang ngủ, Nhân đã ra tay siết cổ khiến nạn nhân tử vong. 

Hung thủ nhiều lần dùng dây điện, quần áo và mua thuốc ngủ để tự tử nhưng không thành. Ngày hôm sau, Nhân lục lấy tiền và xe của nạn nhân đi chơi sau đó chạy về Vũng Tàu tìm gia đình nhà cô gái để thông báo sự việc. Không tìm được nhà Tâm, anh ta quay lại TP HCM. Tối cùng ngày, em gái nạn nhân đến phòng trọ tìm chị thì phát hiện sự việc và báo công an.

Bình Nguyên 

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 72
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 71
 
  •   Hôm nay 2,075
  •   Tháng hiện tại 577,620
  •   Tổng lượt truy cập 129,175,798