Nghi án đánh thuốc mê, cướp hơn 10 triệu đồng giữa phố

Thứ tư - 18/03/2015 09:42
Nghi án đánh thuốc mê, cướp hơn 10 triệu đồng giữa phố Nghi án đánh thuốc mê, cướp hơn 10 triệu đồng giữa phố

Dân trí Khoảng 10h30’ sáng 17/3, trước cửa rạp Bạch Đằng – nơi tập trung đông người, xảy ra vụ nghi đánh thuốc mê cướp tiền. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Nhẫn (37 tuổi) đã bị lấy mất hơn 10 triệu đồng chỉ trong 3 phút bất động.

Theo lời kể của chịNguyễn Thị Nhẫn (trú tại km11, phường Minh Thành, TX.Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh), khi chịđang bán thịt lợn tại khu vực rạp Bạch Đằng, thành phố Hạ Long thì bất ngờ bị vô hiệucảm giác bởi hai người khách mua hàng lạ mặt.

Nghi án đánh thuốc mê, cướp hơn 10 triệu đồng giữa phố 1
Chị Nhẫn (áo hoa đứng giữa) kể lại vụ việc với PV

Cụ thể là có haingười đàn ông đi xe máy hiệu Honda wave, một thanh niên và một ngườikhoảng ngoài 40 tuổi đến hỏi mua thịt lợn tại quầy của chị. Họ nói tiếngTrung Quốc và thỉnh thoảng xen lẫn vài từ tiếng Việt nghe lơ lớ. Sau khi mua 40nghìn thịt, một vị khách nam đã rút tờ 500 nghìn đồng đưa cho chị. Chị Nhẫnmở túi để lấy tiền thừa đưa cho khách (gồm nhiều tiền lẻ) nhưng hai vịkhách xua tay không lấy, ra hiệu muốn lấy loại tiền mệnh giá 100 nghìn đồng.

Chị Nhẫn chiều theo ý khách nhưng hai vị khách lại tiếp tục xua taykhông lấy. Tiếp đó vị khách còn lại vỗ vào vai chị Nhẫn bảo muốn lấy loạitiền mệnh giá 50 nghìn. Sau đó thì chị Nhẫn không biết gì nữa, ngồiđơ ra như ngủ. Khoảng 3 phút sau, khi chị Nhẫn tỉnh thì hai vị khách kiađã biến mất cùng toàn bộ số tiền trong túi của chị. Quá hoảng hốt, chị Nhẫnchỉ biết ôm mặt khóc và kêu cướp.

Nghi án đánh thuốc mê, cướp hơn 10 triệu đồng giữa phố 2
Vị trí xảy ra vụ việc

Chị H. bán hàngngồi gần chỗ chị Nhẫn cho biết: “Khi thấy một người đàn ông liên tụcnhặt tiền trong túi của chị Nhẫn, tôi đã thấy lạ định truy hỏi. Nhưng ngườiđàn ông còn lại hỏi mua hàng của tôi, mải bán hàng nên tôi không để ýnữa. Đến khi hai người đàn ông kia lên xe đi mất và chị Nhẫn hô hoán lênthì tôi mới vỡ lẽ và cảm thấy rất sợ hãi.

Được biết, chị Nhẫn bánthịt ở khu vực rạp Bạch Đằng đã hơn 10 năm. Hôm nay đi bán hàng mang theo cảtiền hàng hơn 8 triệu. Tiền bán hàng từ sáng đến khi bị lú xảy ra sự việc được thêm1,5 triệu nữa. Sau khi bị đánh thuốc mê, chị Nhẫn có biểu hiện như bị tăng huyếtáp, mặt nóng bừng, hoa mắt chóng mặt.

Theo những ngườidân ở khu rạp Bạch Đằng cho biết, đây ko phải lần đầu tiên họ chứngkiến trường hợp như thế này. Trước đấy một thời gian, một người bánhàng mỹ phẩm ở gần đó cũng bị lừa lấy đi hàng trăm triệu đồng. Mộtngười xe ôm cách đây không lâu cũng bị y như vậy.

Tất cả các vụ việc lừađảo như thế này đều có chung hành vi. Kẻ xấu nói tiếng Trung Quốc lẫn tiếng Việt, đềuđóng vai khách hàng mua đồ, đi xe rồi vỗ vai nạn nhân khiến nạn nhất mất kiếmsoát để cướp tài sản.

Thu Hằng

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 225
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 221
 
  •   Hôm nay 35,790
  •   Tháng hiện tại 599,110
  •   Tổng lượt truy cập 131,021,195