Nắp "chai nước ngọt có ruồi giá 500 triệu" bị biến dạng

Chủ nhật - 08/02/2015 13:21
Nắp "chai nước ngọt có ruồi giá 500 triệu" bị biến dạng Nắp "chai nước ngọt có ruồi giá 500 triệu" bị biến dạng

Kết luận của Bộ Công an cho thấy chai nước Number One có ruồi mà chủ quán cơm dùng để vòi tiền doanh nghiệp 500 triệu đồng có dấu hiệu can thiệp của con người.

Sáng 8/2, thượng tá Đinh Văn Thảnh - Trưởng Phòng cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tiền Giang - cho biết, Viện Khoa học hình sự Bộ Công an vừa có kết quả giám định chai nước Number One trong vụ anh Võ Văn Minh (35 tuổi, ngụ xã An Cư, huyện Cái Bè) bị khởi tố vì đòi Công ty Tân Hiệp Phát trả 500 triệu đồng cho chai nước ngọt được cho là có ruồi. Theo kết quả này, chai Number One có dấu hiệu can thiệp của con người vào phần nắp chai và làm cho nó bị biến dạng.

Cụ thể, kết luận của Viện Khoa học hình sự xác định, phát hiện dấu vết biến dạng nắp chai nước nhãn hiệu Number One gửi giám định, dấu vết có chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài hình thành do công cụ sắc nhọn tạo ra. Mực nước trong chai Number One được đưa đi giám định thấp hơn so với những chai của hãng Tân Hiệp Phát đem đến để làm mẫu so sánh.

"Các dị vật bên trong chai nước nêu trên là các bộ phận của cá thể ruồi (không còn nguyên vẹn, cái đầu rớt ra). Riêng phần thân của chai nước được đưa đi giám định còn nguyên vẹn, không bị thủng hoặc phát hiện dấu hiệu bất thường nào", bản giám định nêu.

Trước câu hỏi cơ quan điều tra đã khai thác được gì từ anh Minh, thượng tá Thảnh nói: "Mới có kết luận đây mà. Chúng tôi đang tập trung điều tra làm rõ vụ việc, sai phạm của những người liên quan, có tổ chức hay không".

Theo nội dung vụ việc, ngày 3/1, trong lúc mở chai nước ngọt cho khách hàng, chủ quán cơm Võ Văn Minh cho rằng phát hiện có xác ruồi bên trong. Anh này sau đó gọi điện báo cho doanh nghiệp sản xuất chai nước Tân Hiệp Phát, yêu cầu cử người đến thương lượng.

Khi gặp đại diện doanh nghiệp, Minh được cho là đã ra giá một tỷ đồng đổi lại việc sẽ làm ngơ. Nếu không được trả tiền, chủ quán cơm dọa tố cáo sự việc với cơ quan chức năng, in 5.000 tờ rơi... làm mất uy tín công ty. Sau 3 lần thương lượng, Minh đồng ý giảm xuống còn 500 triệu đồng và hẹn gặp đại diện công ty tại quán cà phê ở huyện Cái Bè. Chiều 27/1, khi anh Minh nhận tiền của doanh nghiệp thì bị bắt và khởi tố về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Cửu Long

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 124
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 121
 
  •   Hôm nay 14,147
  •   Tháng hiện tại 74,180
  •   Tổng lượt truy cập 130,496,265