Một du khách tố bị đánh vỡ đầu vì không ngồi ghế trên bãi biển

Chủ nhật - 14/06/2015 22:33
Một du khách tố bị đánh vỡ đầu vì không ngồi ghế trên bãi biển Một du khách tố bị đánh vỡ đầu vì không ngồi ghế trên bãi biển

Dân trí Theo trình báo của anh T., khi đưa gia đình đi chơi tại bãi biển Bà Rịa - Vũng Tàu, vì từ chối lời mời ngồi ghế tại một bãi tắm, anh đã bị một nhóm thanh niên gây sự, đánh đập tới tấp...

Một du khách tố bị đánh vỡ đầu vì không ngồi ghế trên bãi biển 1
Vết thương trên người anh T.

Anh NguyễnVăn T. (41 tuổi, ngụ tại phường Rạch Dừa) cho biết, khoảng10h sáng 13/6, anh và gia đình khoảng 10 người thuê một chiếc taxi 7 chỗ rabãi tắm Thủy Tiên (phường 10, TP Vũng Tàu) để vui chơi, tắm biển.

Khi xe đếntrước cửa khu du lịch L.C. (kế bên bãi Thủy Tiên), anh cùng cả nhà xuốngxe. Tại đây có 5 thanh niên đang đứng trước cửa khu du lịch L.C. mời giađình vào ngồi ghế ngồi nhưng anh không đồng ý và đi bộ qua bãi tắm Thủy Tiên.

Trong lúccả gia đình anh đang vui chơi thì bỗng dưng 5 thanh niên qua kiếm cớ gây chuyện vớianh T. rồi lao vào đánh anh. Trong đó có 1 người cầm cây tre, 2 người dùng câybạch đàn, 1 người cầm đá.

 “Do quá sợ hãi, tôi đã bỏ chạy nhưng không maylại chạy vào hẻm cụt. Lúc này 5 người kia đuổi kịp tôi và đánh tới tấp. Trong đócó 1 người dùng đá đập vào đầu tôi chảy máu. Khi tôi vùng chạy được ra đườngthì có một người dân tốt bụng biết tôi bị bọn côn đồ đánh nên đã chở tớiCông an phường 10 để trình báo”, anh T. kể lại.

Một du khách tố bị đánh vỡ đầu vì không ngồi ghế trên bãi biển 2
Đầu anh T. bị chảy máu vì hứng trọn cụcđá

Người dân địa phương cho biết mặc dù có rất nhiều người chứng kiến nhưngkhông ai dám vào can ngăn vì nhóm thanh niên quá hung hăng. Đây là băng nhómchuyên hoạt động theo kiểu bảo kê ở khu vực này và đây không phải lần đầu họ rượtđuổi đánh khách.

Trao đổivới PV Dân trí, Công an phường 10 chobiết đã nhận được trình báo của anh T. và đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Bảo Ngọc

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 124
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 121
 
  •   Hôm nay 7,528
  •   Tháng hiện tại 795,044
  •   Tổng lượt truy cập 130,378,813