Một cú đá lấy mạng đồng nghiệp

Thứ ba - 10/02/2015 00:12
Một cú đá lấy mạng đồng nghiệp Một cú đá lấy mạng đồng nghiệp

Đến đòi tiền đồng nghiệp nhưng không được trả, Chu Ngọc Linh (27 tuổi, nguyên công an phường Thượng Cát, quận Từ Liêm, Hà Nội) đã tung chân đá một cú trúng cổ khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 9/2, TAND Hà Nội mở phiên xét xử sơ thẩm vụ án Cố ý gây thương tích đối với Chu Ngọc Linh.

Một cú đá lấy mạng đồng nghiệp 1

Chu Ngọc Linh tại phiên xét xử. Ảnh: Đ.M.

Theo cáo trạng, khoảng 16h 20 ngày 15/7/2014, Linh đến Công an phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội gặp Nguyễn Xuân Biên là cảnh sát trật tự để đòi tiền. Lúc này trong phòng nghỉ tập thể của Công an phường có các anh Nguyễn Xuân Biên, Vương Xuân Trí, Nguyễn Đình Chiểu và Đỗ Tuấn Anh. Khi Linh vào phòng, Biên đi lấy đồ rồi ăn tối.

Linh đòi tiền nhưng Biên phẩy tay nói: "Đi ra". Ngay sau đó, Linh dùng chân phải đang đi giầy đá mạnh trúng vào vùng cổ bên trái của Biên làm nạn nhân ngửa cổ ra sau, tựa vào ghế.

Thấy vậy, anh Trí, Chiểu và Tuấn Anh vội can ngăn, đẩy Linh ra ngoài. Sau đó, những người này quay lại chỗ Biên ngồi thấy mặt anh này tím tái, gọi không có phản ứng. Họ đưa anh Biên tới bệnh viện cấp cứu. Tối hôm sau nạn nhân tử vong.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nguyên nhân chết của nạn nhân là do chảy máu não, vùng đầu có vết thương do lực tác động mạnh, trong máu có nồng độ rượu.

Tại phiên xét xử, gia đình bị hại yêu cầu Linh bồi thường hơn 1 tỷ đồng như cáo trạng nêu. Số tiền này bao gồm chi phí tang ma, tổn thất tinh thần và cấp dưỡng hai con nhỏ của nạn nhân cho tới khi đủ 18 tuổi.

Linh khai tại phiên tòa do lúc gây án tức giận mới hành động chứ không mong muốn hậu quả nạn nhân tử vong xảy ra. Tuy nhiên, HĐXX cho rằng cần xác định rõ thêm động cơ, mục đích cú đá hiểm của Linh khiến nạn nhân tử vong cũng như lý do bị cáo hành động như vậy. Tòa tuyên trả hồ sơ để điều tra bổ sung.

Bảo Hà

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 74
 
  •   Hôm nay 14,577
  •   Tháng hiện tại 138,340
  •   Tổng lượt truy cập 130,560,425