Lừa bán thuốc nam rởm trong bệnh viện

Thứ hai - 12/01/2015 10:59
Lừa bán thuốc nam rởm trong bệnh viện Lừa bán thuốc nam rởm trong bệnh viện

Tiếp cận người đến khám tại bệnh viện, nhóm nữ quái được cho là đã "kẻ tung người hứng" để nạn nhân chi hàng chục triệu đồng mua những gói hạt không có tác dụng chữa bệnh như quảng cáo.

Ngày 12/1, Công an huyện Đông Anh, Hà Nội thông báo vừa bắt 4 nghi can trong đường dây bán thuốc nam giả chiếm đoạt tài sản của người mắc bệnh nan y.

Thượng tá Phạm Nam Thắng, Đội trưởng Đội hình sự, cho biết nữ quái Bùi Thị Dân (42 tuổi), Nguyễn Thị Duyên (35 tuổi), Nguyễn Thị Hiên (42 tuổi) và Hoàng Thị Quyên (40 tuổi, đều trú ở huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương) thừa nhận nắm được tâm lý hoang mang, lo lắng của người bệnh nên tiếp cận, gạ gẫm bán thuốc nam rởm.

Theo điều tra, cuối tháng 10/2014, tại Bệnh viện Đa khoa Đông Anh, biết một phụ nữ trung niên đang chờ lấy kết quả xét nghiệm máu, một nữ quái đến làm quen, cho biết từng mắc bệnh như bà này và đã khỏi do uống thuốc nam. Cùng lúc, theo kịch bản của nhóm lừa đảo, một nghi can khác xen vào câu chuyện, nói rằng chồng mình cũng mắc bệnh trên... Hai nữ quái "bủa vây" người đàn bà trung niên bằng những lời tâng bốc về sự hiệu nghiệm của một loại thuốc quý khó mua.

Tin lời họ, nạn nhân nhờ mua giúp 2 gói thuốc với giá 30 triệu đồng và được giao gói hạt cây khô. Theo nhà chức trách, "thuốc" này không có tác dụng chữa bệnh.

Theo Công an huyện Đông Anh, trong tháng 11/2004, một phụ nữ khi đến khám tại Bệnh viện Bắc Thăng Long cũng bị lừa với chiêu tương tự và mất 45 triệu đồng.

Hoàng Việt

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 168
 
  •   Hôm nay 17,580
  •   Tháng hiện tại 111,696
  •   Tổng lượt truy cập 130,533,781