Làm "chuyện người lớn" với thiếu nữ rồi bỏ trốn

Thứ bảy - 20/06/2015 12:58

Vương dụ dỗ sẽ cưới Hoài để cô bé cho mình làm 'chuyện người lớn'. Sau khi thực hiện hành vi, anh ta thất hứa nên gia đình thiếu nữ làm đơn tố cáo lên công an.

Ngày 17/6, TAND tỉnh Khánh Hòa mở phiên xét xử phúc thẩm vụ án Giao cấu với trẻ em đối với bị cáo Đỗ Minh Vương (22 tuổi, ngụ thị xã Ninh Hòa).

Sau khi nghị án, xét thấy sau khi xảy ra vụ việc, gia đình bị cáo khắc phục 50 triệu và được bị hại làm đơn bãi nại, HĐXX chấp nhận kháng cáo của bị cáo, giảm án cho Vương xuống còn 1 năm tù cho hưởng án treo.

Theo bản án sơ thẩm, cuối tháng 5/2014, qua chat trên mạng, Vương làm quen và nảy sinh tình cảm với Hoài (15 tuổi). Đầu tháng 6/2014, hai người đi ăn tối rồi về nhà trọ của Vương trên đường Đoàn Trần Nghiệp, TP Nha Trang.

Tại đây, ngồi tâm sự một lúc, Vương nói sẽ cưới Hoài rồi dụ dỗ thiếu nữ làm "chuyện người lớn". Sau khi xâm hại cô bé, thanh niên đưa thiếu nữ về nhà rồi biến mất.

Thấy con có biểu hiện thất tình, mẹ Hoài gặng hỏi và cô gái đã kể lại mọi chuyện. Gia đình nạn nhân làm đơn tố cáo hành vi của Vương lên cơ quan công an.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 145
 
  •   Hôm nay 20,972
  •   Tháng hiện tại 732,380
  •   Tổng lượt truy cập 130,316,149