Khởi tố 2 tên cướp giật giỏ xách khiến nạn nhân tử vong

Thứ tư - 08/04/2015 23:50
Khởi tố 2 tên cướp giật giỏ xách khiến nạn nhân tử vong Khởi tố 2 tên cướp giật giỏ xách khiến nạn nhân tử vong

Dân trí Hai đối tượng gây án đã ra tay giật giỏ xách của chị Võ Thị Ngọc Liên, làm nạn nhân bị ngã xuống đường. Ngay sau đó, một chiếc taxi lưu thông cùng chiều phía sau xe nạn nhân, do không kịp xử lý tình huống đã cán lên người khiến chị Liên tử vong.

Ngày 8/4, Cơ quan CSĐTCông an TPHCM cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Dương Phú Lợi (26 tuổi, quê Bạc Liêu) và Sơn Ngọc Hậu (20 tuổi, ngụ quận 6)để điều tra hành vi “Cướp giật tài sản”.

Khởi tố 2 tên cướp giật giỏ xách khiến nạn nhân tử vong 1
ơng Phú Lợi và Sơn Ngọc Hậu

Đây là hai đối tượngtrực tiếp ra tay giật giỏ xách của chị Võ Thị Ngọc Liên (30 tuổi, ngụquận Bình Tân) khiến nạn nhân ngã xuống đường bị xe taxi cán chết.

Trước đó như Dân trí đã thông tin, vào khoảng 22h đêm24/8/2014, chị Liên điều khiển xe gắn máy đi làm. Khi đến giao lộ Tân Khai -Hương lộ 2 (phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân), thì Hậu chở Lợi ép xe giậttúi xách của chị Liên để trên baga xe.

Chị Liên cố gắng giậtlại túi xách làm xe mất thăng bằng, nên đã ngã xuống đường. Cùng lúc đó,một chiếc taxi lưu thông phía sau đã không kịp xử lý, cán qua người chị Liênrồi bỏ chạy. Nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Bốn ngày sau đó, Lợi vàHậu cùng các đồng bọn tiếp tục ra tay cướp giật tài sản của người đi đường thìbị công an bắt giữ.

Qua khai thác, 2 nghican đã thừa nhận gây ra vụ cướp giật giỏ xách của chị Liên khiến nạn nhân tửvong như đã nêu.

Đình Thảo

 

 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 93
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 91
 
  •   Hôm nay 5,146
  •   Tháng hiện tại 792,662
  •   Tổng lượt truy cập 130,376,431