Khách Tây trộm túi ở khách sạn sang

Thứ sáu - 26/06/2015 12:20
Khách Tây trộm túi ở khách sạn sang Khách Tây trộm túi ở khách sạn sang

Sau khi trộm được túi xách, William rủ đồng bọn đến một quán bar trên phố cổ Hà Nội để chia đồ. Hành vi của họ đã bị camera ghi lại.

Theo cáo buộc, William Rafael Aguilar Villanueva (43 tuổi) và Jose Marcelino Velasquez Aviles (62 tuổi, cùng quốc tịch Peru), quen nhau khi làm thủ tục tại đại sứ quán ở Campuchia.

Đến Việt Nam, Jose rủ người đồng hương đến các khách sạn sang trọng để trộm cắp của khách du lịch. Để tránh bị phát hiện, cả hai thuê các khách sạn khác nhau.

Khách Tây trộm túi ở khách sạn sang 1
Hai bị cáo tại tòa ngày 24/6. Ảnh: MĐ.

Sáng một ngày đầu tháng 1, khi đến khách sạn hạng sang ở quận Hoàn Kiếm (Hà Nội), William phát hiện chiếc túi xách treo ở ghế ăn. Người đàn ông này nhanh tay lấy chiếc túi trên cho vào balô rồi đi ra cửa.

Sau khi gây án, cả hai đến một quán bar trên phố cổ, chọn vị trí kín đáo để kiểm tra đồ bên trong. Trong túi xách có iPad Air, máy ảnh, tiền cùng một số tư trang cá nhân.

Ngày hôm sau, cả hai tiếp tục đến khách sạn khác để trộm cắp nhưng bất thành. Họ bị công an bắt giữ khi mang chiếc iPad Air đi bán.

Quá trình điều tra, Jose không thừa nhận hành vi phạm tội. Ông ta khai đến khách sạn hẹn gặp bạn gái. Tuy nhiên, qua hình cảnh camera thu giữ tại quán bar và khách sạn đã chứng minh người đàn ông này có tham gia vào vụ việc. Tổng giá trị tài sản trộm cắp là hơn 19 triệu đồng.

Sáng 24/6, TAND TP Hà Nội xử phạt William 9 tháng tù, Jose 7 tháng tù tội Trộm cắp tài sản. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 155
  •   Máy chủ tìm kiếm 48
  •   Khách viếng thăm 107
 
  •   Hôm nay 4,796
  •   Tháng hiện tại 709,206
  •   Tổng lượt truy cập 129,307,384