Hỗn chiến sau va quẹt xe, kẻ chết người vào tù

Thứ tư - 11/02/2015 18:48
Hỗn chiến sau va quẹt xe, kẻ chết người vào tù Hỗn chiến sau va quẹt xe, kẻ chết người vào tù

Dân trí Sau va chạm giao thông nhỏ, cả hai bên đã không kiềm chế bản thân dẫn đến hỗn chiến. Trong lúc nóng giận, Tôn Thất Hoàng đã dùng con dao thái thịt đâm đối phương tử vong.

Ngày 11/2, Tòa án nhân dân tỉnh Bình Phước mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đốivới bị cáo Tôn Thất Hoàng (SN: 1972, ngụ khu phố Tân Tiến, phường Tân Xuân, thịxã Đồng Xoài) về hành vi Giết người.

Theo cáo trạng, khoảng 0h5 ngày 7/9/2011, Hà Huy Hoàng (SN: 1987, ngụ khuphố Phú Cường, phường Tân Phú, thị xã Đồng Xoài) điều khiển xe gắn máy, biển số93N1- 8388 đi từ quán OX (thuộc khu phố Tân Bình, phường Tân Bình) đến địa điểmgiao nhau giữa Quốc lộ 14 và đường Điểu Ong thì va quẹt với xe gắn máy do TônThất Hoàng điều khiển chở theo Trần Đình Lưu (SN: 1978, ngụ khu phố Xuân Bình,phường Tân Bình). 

Hỗn chiến sau va quẹt xe, kẻ chết người vào tù 1
Bị cáo Tôn Thất Hoàng tại tòa

Sau một hồi cự cãi, hai bên đã xảy ra ẩu đả. Thấy Lưu bị Hà Huy Hoàngdùng mũ bảo hiểm đập trúng mí mắt chảy máu, Tôn Thất Hoàng liền đuổi theo xuốngchợ Đồng Xoài. Khi đến khu vực bán thịt heo, Hoàng lấy một con dao nhọn dùng đểcắt thịt của một tiểu thương. Do không thấy Hà Huy Hoàng nên Tôn Thất Hoàngquay trở lại nơi xảy ra va chạm giao thông điều khiển xe chở Lưu về. 

Đi được một đoạn, Lưu trông thấy Hà Huy Hoàng liền kêu Tôn Thất Hoàngquay xe lại để đánh. Lưu và Hà Huy Hoàng lao vào vật lộn, còn Tôn Thất Hoàngcầm theo dao chạy đến đâm liên tiếp 3 nhát vào người Hà Huy Hoàng khiến HuyHoàng chết trên đường đi cấp cứu.

Sau khi gây án mạng, Lưu và Thất Hoàng đã ra công an thị xã Đồng Xoàiđầu thú. Tại cơ quan công an, Thất Hoàng thừa nhận trước khi gây án đã uống khánhiều bia rượu nên không kiềm chế được bản thân. 

Qua quá trình điều tra, trước khi thực hiện hành vi phạm tội, Tôn ThấtHoàng và Trần Đình Lưu đã từng bị tai nạn giao thông chấn thương sọ não, ảnhhưởng đến thần kinh. Vì vậy, cơ quan điều tra đã quyết định trưng cầu giám địnhthần kinh với Lưu và Tôn Thất Hoàng. Theo kết quả giám định, trước, trong vàsau khi gây án, Lưu bị rối loạn nhân cách thực tổn, chưa đủ năng lực tiếp xúcvới cơ quan pháp luật. Vì thế, cơ quan chức năng đã áp dụng biện pháp bắt buộcchữa bệnh trong một thời gian đối với Lưu, khi ổn định sẽ đưa ra xét xử sau.

Sau khi nghị án, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Tôn Thất Hoàng 14năm tù và buộc bồi thường số tiền 50 triệu đồng cho gia đình nạn nhân.

     Gia Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 149
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 148
 
  •   Hôm nay 23,225
  •   Tháng hiện tại 243,002
  •   Tổng lượt truy cập 130,665,087