Hỗn chiến sau tai nạn giao thông, 1 người tử vong

Thứ sáu - 13/03/2015 15:11
Hỗn chiến sau tai nạn giao thông, 1 người tử vong Hỗn chiến sau tai nạn giao thông, 1 người tử vong

Dân trí Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn vừa phê chuẩn quyết định khởi tố, lệnh tạm giam đối với Đoàn Văn Hóa (SN 1993, trú tại thôn Bản Phiang, xã Kháng Chiến, huyện Tràng Định, Lạng Sơn) về hành vi giết người.

Theo Công an tỉnh LạngSơn, khoảng 17h ngày 2/3, Đoàn Văn Hóa cùng với một người bạn điều khiển xe máyđi ra chợ để mua đồ. Trên đường đi đã xảy ra va chạm giao thông với xe máy đingược chiều do Nguyễn Công Thành (SN 1987), trú tại thôn Lĩnh Đeng, xã Đề Thám,huyện Tràng Định điều khiển.

Do bực tức nên Thành đã đếnnhà anh Hoàng Văn Kiên (SN 1987), ở thôn Pác Luồng, xã Đề Thám, sau đó rủ Kiên đi tìm đánh Hóa.

Hỗn chiến sau tai nạn giao thông, 1 người tử vong 1
Đối tượng Hoàng Văn Hóa tại cơ quan điều tra.

Khi ra đến chợ, nhómThành đã chặn đầu xe của Hóa rồi dùng mũ bảo hiểm đánh nhiều phát vào đầu Hóa.Bị đánh bất ngờ, Hóa đã bỏ chạy ra ngoài rồi gọi điện cho bạn đến trợ giúp. Lúcsau, nhóm bạn của Hóa gồm 3 người đi trên 2 xe máy cũng có mặt.

Giữa hai bên đã xảy rahỗn chiến với những hung khí gồm: mũ bảo hiểm, gạch, gậy. Trong lúc xô xát, thấy bạnrút dao nhọn ra, Hóa đã giằng lấy rồi đâm Thành. Thấy bạn bị đâm,Hoàng Văn Kiên đã lao tới để cứu giúp nhưng liền bị Hóa đâm một nhát trúng ngựctrái.

Sau khi xảy ra sự việc,Kiên đã được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện tuy nhiên do vết thương quánặng nên nạn nhân đã bị tử vong.

Trong ngày 2/3, đối tượngĐoàn Văn Hóa đã đến cơ quan Công an đầu thú và thừa nhận hành vi phạm tội củamình.

X.Thái

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
 Từ khóa: tràng định
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 92
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 89
 
  •   Hôm nay 10,569
  •   Tháng hiện tại 615,101
  •   Tổng lượt truy cập 131,037,186