Cảnh sát đóng giả con bạc bắt kẻ trốn truy nã

Thứ sáu - 13/03/2015 17:08
Cảnh sát đóng giả con bạc bắt kẻ trốn truy nã Cảnh sát đóng giả con bạc bắt kẻ trốn truy nã

Phát hiện kẻ trốn lệnh truy nã suốt 6 năm qua đang sát phạt trong sòng bài, các trinh sát mặc quần đùi, áo thun trà trộn vào trong bắt giữ.

Ngày 13/3, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (Công an tỉnh Bình Định) phối hợp với Công an Gia Lai bắt Nguyễn Tưởng (40 tuổi), người trốn lệnh truy nã suốt 6 năm về hành vi trộm cắp tài sản.  

Cảnh sát đóng giả con bạc bắt kẻ trốn truy nã 1

Tưởng bị bắt sau 6 năm trốn truy nã ở Tây Nguyên. Ảnh: Hùng Minh.

Thượng tá Nguyễn Hữu Lợi (Phó phòng Cảnh sát truy nã tội phạm) cho biết dịp tết Ất Mùi vừa qua Tưởng lén về thăm quê Bình Định rồi quay trở lại Tây Nguyên. Cảnh sát chia làm nhiều mũi đã bí mật lần theo, phát hiện anh ta lẩn trốn ở Gia Lai, thường xuyên xuất hiện trong một sòng bạc.

Sau khi khoanh vùng, các trinh sát mặc quần short, áo thun bụi bặm giả làm con bạc trà trộn vào sòng. Khi Tưởng xuất hiện, trinh sát bí mật áp sát, vờ dụ anh ta ra ngoài "bàn chuyện" rồi khống chế.

Theo điều tra, từ năm 1994 đến 2009 Tưởng thường xuyên trộm cắp tài sản và liên tục lĩnh án. Khi được tự do, anh ta lại trộm xe máy rồi bỏ trốn. Trong nhiều năm, Tưởng liên tục thay đổi tên tuổi, di chuyển nhiều nơi ở Tây Nguyên.

Tưởng khai cuối năm 2010, trong vai một người đi buôn cà phê, hắn mua đất xây nhà ở huyện Gia Lai, sống như vợ chồng với một phụ nữ và có với nhau một con gái. Chia tay cô này, anh ta tiếp tục sống lang bạt cho đến ngày bị bắt.

Hùng Minh

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 160
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 157
 
  •   Hôm nay 10,678
  •   Tháng hiện tại 615,210
  •   Tổng lượt truy cập 131,037,295