Em trai đâm chết chị vì tranh giành tài sản

Thứ năm - 02/04/2015 17:17
Em trai đâm chết chị vì tranh giành tài sản Em trai đâm chết chị vì tranh giành tài sản

Dân trí Sau khi tranh cãi để phân chia căn nhà mà người cha để lại, bị 2 chị gái đuổi ra khỏi nhà, Gia đã xách dao đâm làm một người tử vong.

Ngày 2/4, TAND TPHCM mởphiên xét xử sơ thẩm lưu động tại Công viên Làng hoa Gò Vấp (Q.Gò Vấp) và đã xửphạt bị cáo Đoàn Văn Gia (SN 1969, ngụ Q.Tân Bình) 20 năm tù về tội “Giết người”.

Em trai đâm chết chị vì tranh giành tài sản 1
Bị cáo Gia trước vành móng ngựa

Theo cáo trạng, ngày18/6/2014, Gia cùng gia đình làm đám giỗ cha tại căn nhà số 46, đường 12, Q.GòVấp.

Chiều cùng ngày, saukhi khách về hết, gia đình Gia ngồi lại bàn việc bán căn nhà người cha để lại.Trước đó, mẹ Gia là bà Đoàn Thị Rãi đã bán căn nhà và sang tên cho 2 chị gái củaGia là Đoàn Thị Thơm, Đoàn Thị Thu Hương với giá 2,5 tỷ đồng. Bà Rãi nói chiacho 7 đứa con mỗi người 278 triệu đồng, số tiền còn lại để bà dưỡng già.

Gia không đồng ý vì chorằng căn nhà có giá 3,35 tỷ đồng nên cự cãi với người thân. Sau đó, bà Thơm vàbà Hương nói không cho Gia ở trong nhà nữa, đồng thời sẽ không cho con em trainhập hộ khẩu.

Tức giận, Gia chạy vàochân cầu thang lấy dao. Thấy bà Thơm đứng trước cửa, Gia xông đến đâm vào lưngchị mình. Hung thủ tiếp tục cầm dao chém bà Hương gây thương tích. Chưa hết,Gia còn cầm dao đâm chồng của bà Hương là ông Nguyễn Văn Sơn nhưng không trúng.

Thấy Gia “múa dao”, anhchị em trong nhà chạy đến khống chế Gia, tước dao, trình báo lên công an và đưanạn nhân đi cấp cứu. Do vết thương quá nặng, bà Thơm đã không qua khỏi, còn bàHương bị thương tật 2%.

CôngQuang

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 196
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 191
 
  •   Hôm nay 11,593
  •   Tháng hiện tại 71,626
  •   Tổng lượt truy cập 130,493,711