Dỗi bố mẹ bỏ nhà đi "bụi", bé lớp 8 bị hai bạn trai xâm hại

Thứ năm - 16/04/2015 20:40
Dỗi bố mẹ bỏ nhà đi "bụi", bé lớp 8 bị hai bạn trai xâm hại Dỗi bố mẹ bỏ nhà đi "bụi", bé lớp 8 bị hai bạn trai xâm hại

Giận dỗi bố mẹ, Mai đến quán Internet chơi, được hai thanh niên hứa sẽ thuê phòng trọ và cho tiền ăn tiêu nếu đồng ý quan hệ tình dục.

Ngày 15/4, Công an huyện Thường Tín (Hà Nội) tạm giam Vũ Văn Linh và Vũ Thanh Tùng (cùng trú xã Hồng Vân) để điều tra hành vi giao cấu trẻ em.

Theo cơ quan điều tra, chiều 18/3, Công an thị trấn Thường Tín nhận được đơn trình báo của gia đình một gia đình ở huyện Phú Xuyên về việc con gái học lớp 8 tên là Mai đi khỏi nhà từ ngày 13/3 chưa về. Cô bé mang theo điện thoại nhưng gia đình không liên lạc được.

Ngay tối 18/3, Công an thị trấn Thường Tín cùng gia đình đã nắm được thông tin Mai đang “có mặt” tại một nhà trọ ở xã Liên Phương, Thường Tín. Mai cho biết trong thời gian bỏ nhà đã 5 lần quan hệ tình dục với Linh và Tùng.

Ngày 13/3, sau khi rời nhà, Mai đến một quán Internet ở huyện Phú Xuyên, gặp cô bạn cùng trường tên Hằng. Lát sau, Linh và một số bạn của Hằng cùng kéo đến quán. Lướt web chán, rời quán, Linh đưa Mai vào một nhà nghỉ ở gần cầu vượt Thường Tín. Theo tường trình của Mai, tại đây, Linh đã 3 lần quan hệ tình dục với Mai.

Sáng hôm sau, Linh chở Mai cùng một số bạn đi lòng vòng rồi đến gặp Tùng. Nghe hoàn cảnh của Mai, Tùng hứa sẽ thuê nhà trọ và trả tiền cho cô bé với điều kiện phải cho “quan hệ”. Không còn cách nào khác, Mai buộc phải gật đầu.

Theo An ninh thủ đô

* Tên bị hại và những người liên quan đã thay đổi

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 83
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 81
 
  •   Hôm nay 11,290
  •   Tháng hiện tại 135,053
  •   Tổng lượt truy cập 130,557,138