Dọa tung clip sex tống tiền 5 tỷ đồng, lĩnh 8 năm tù

Thứ sáu - 20/03/2015 17:46
Dọa tung clip sex tống tiền 5 tỷ đồng, lĩnh 8 năm tù Dọa tung clip sex tống tiền 5 tỷ đồng, lĩnh 8 năm tù

Máy tính của bà Vân hỏng, Hòa xin về sử dụng. Thấy trong máy có hình ảnh nhạy cảm của người nhà bà này, Hòa tống tiền khổ chủ với giá 5 tỷ đồng.

Theo nội dung vụ án, Nguyễn Phú Hòa (48 tuổi, ngụ quận Tân Bình, TP HCM) là người làm công cho bà Vân (ở quận 5). Thấy bà này có laptop bị hư hỏng, nên Hòa xin lại.

Dọa tung clip sex tống tiền 5 tỷ đồng, lĩnh 8 năm tù 1
Hòa che mặt khi bị dẫn giải sau phiên tòa.

Ông ta sửa chữa máy tính để sử dụng, thì thấy trong máy lưu nhiều hình ảnh nhạy cảm cùng clip ghi lại cảnh phòng the của con trai và con dâu bà Vân. Hòa sao chép sang 2 thẻ nhớ và xóa file gốc trong máy tính.

Tháng 6/2014, do mâu thuẫn với bà Vân cùng một số người làm công trong nhà nên Hòa bỏ việc. Người làm công nảy sinh ý định dùng những hình ảnh nhạy cảm để tống tiền bà chủ.

Giữa tháng 6/2014, Hòa lấy sim rác nhắn tin và gửi cho bà Vân thẻ nhớ lưu hình ảnh nhạy cảm của vợ chồng con trai bà này.

Ngày 1/7/2014, Hòa tiếp tục gửi vào điện thoại bà Vân một số hình ảnh khỏa thân của con dâu cùng lời đe dọa sẽ tung lên mạng.

Những ngày tiếp đó, Hòa gọi điện cho bà Vân yêu cầu trả 5 tỷ để chuộc lại cảnh "phòng the" của vợ chồng con trai. Sau nhiều lần thương lượng, Hòa chấp nhận giảm còn 400 triệu.

Sau khi thỏa thuận, bà Vân đã trình báo lên Công an TP HCM. Sáng 11/7/2014, Hòa đến quán cà phê trên đường Nguyễn Văn Cừ (quận 3) nhận tiền thì bị công an bắt quả tang.

Sau đó, TAND quận 5 đưa vụ án ra xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Hòa 9 năm tù về tội Cưỡng đoạt tài sản. Ông ta làm kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Ngày 20/3, TAND TP HCM đưa vụ án ra xét xử phúc thẩm. Vì có một số tình tiết giảm nhẹ, nên HĐXX đã quyết định giảm án cho bị cáo xuống còn 8 năm tù.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 147
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 146
 
  •   Hôm nay 32,074
  •   Tháng hiện tại 595,394
  •   Tổng lượt truy cập 131,017,479