Đi kiểm tra lưới điện, cán bộ điện lực bị đánh trọng thương

Thứ sáu - 06/02/2015 14:40
Đi kiểm tra lưới điện, cán bộ điện lực bị đánh trọng thương Đi kiểm tra lưới điện, cán bộ điện lực bị đánh trọng thương

Dân trí Ngày 4/2, Công an huyện Tân Yên, Bắc Giang đã thực hiện Lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Khắc Lừng (SN 1975, trú tại thôn Hậu, xã Liên Chung, huyện Tân Yên) để điều tra, làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo công an tỉnhBắc Giang, ngày 31/1, hai cán bộ điện lực huyện Tân Yên là anh Nguyễn Thành Đại(SN 1977), ở xã Cao Xá (Tân Yên) và Đào Trọng Hải (SN 1988), ở Thị trấn Cao Thượng (TânYên) có tiến hành kiểm tra dây dẫn của hệ thống lưới điện tại thôn Hậu, xã LiênChung.

Tại đây, hai cánbộ này đã phát hiện gia đình anh Nguyễn Khắc Lừng đã có hành vi vi phạm khi sửdụng điện nên đã lập biên bản. Tuy nhiên, đối tượng Lừng không những không chấphành mà còn chửi bới và có hành vitấn công hai cán bộ điện lực.

Vụ xô xát đã khiếncho anh Đại bị thương ở vùng đầu, mặt và lưng, phải đưa đi cấp cứu tại Bệnhviện Đa khoa huyện Tân Yên; còn anh Hải thì bị thương nhẹ.

Ngày 3/2, anhNguyễn Thành Đại đã đến cơ quan Công an huyện Tân Yên để trình báo sự việc. Saukhi vào cuộc xác minh, cơ quan chức năng đã tiến hành bắt khẩn cấp đối với đốitượng Lừng để điều tra.

Cơ quan chức năngtiếp tục làm rõ.

Quốc Cường

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 138
 
  •   Hôm nay 23,095
  •   Tháng hiện tại 242,872
  •   Tổng lượt truy cập 130,664,957