Cô gái bị cưỡng bức vì món nợ 2 triệu đồng

Thứ sáu - 05/06/2015 16:59
Cô gái bị cưỡng bức vì món nợ 2 triệu đồng Cô gái bị cưỡng bức vì món nợ 2 triệu đồng

Trong lúc theo lệnh đàn anh giam lỏng nữ tiếp viên nợ tiền, Kim Anh đã cưỡng bức cô này.

Ngày 5/6, TAND Hà Nội mở phiên phúc thẩm xem xét đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của Phùng Kim Anh (20 tuổi), nghi can giam lỏng nữ tiếp viên tên Thanh rồi cưỡng bức.

Theo bản án sơ thẩm, đầu năm 2014, chị Thanh “đầu quân” vào nhóm nhân viên “chạy sô” tại các quán karaoke do Bùi Hữu Cường (26 tuổi) quản lý, điều động. Trong thời gian làm cho Cường, Thanh vay anh ta 2 triệu đồng. Cô này sau đó do làm mất lòng khách nên bị cho nghỉ việc. Khoản tiền nợ, Thanh liên tục khất lần khiến Cường tức tối.

Cô gái bị cưỡng bức vì món nợ 2 triệu đồng 1

Kim Anh tại phiên toà phúc thẩm.

Đầu tháng 5/2014, Cường phát hiện Thanh đang làm ở một quán karaoke nên đến đòi. Khi cô gái có thái độ lảng tránh, Cường cùng đàn em đã đánh, khống chế đưa về phòng trọ.

Cường bắt Thanh quỳ xuống nền nhà, đánh, chửi bắt phải trả nợ. Cường gọi thêm Kim Anh và một số người nữa đến gây sức ép, khủng bố tinh thần nạn nhân.

Kim Anh được Cường giao đi xin giấy bút về để ép Thanh viết giấy nhận nợ. Kim Anh cũng phụ trách việc trông giữ nạn nhân cho đến khi người nhà mang giấy chứng minh nhân dân đến mới thả về.

Tối 1/5/2014, Kim Anh uy hiếp chị Thanh cùng đến nhà nghỉ trên đường bờ sông Quan Hoa và ép giao cấu. Khi bạn trai mang chứng minh thư đến, Thanh mới được ra về.

Ngày 18/3, TAND quận Cầu giấy xử phạt Cường án tù 5 năm 9 tháng về tội Cướp tài sản và Bắt giữ người trái pháp luật. Cùng tội danh, Kim Anh bị tuyên phạt 45 tháng. Riêng hành vi hiếp dâm, do chị Thanh đề nghị miễn truy cứu trách nhiệm hình sự với Kim Anh nên cơ quan điều tra không xử lý.

Cho rằng mức án cao, thanh niên này kháng cáo. Tại phiên tòa hôm nay, xác định không có tình tiết mới, tòa phúc thẩm đã bác kháng cáo của Kim Anh.

Việt Dũng

* Tên nạn nhân đã thay đổi

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 130
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 124
 
  •   Hôm nay 18,178
  •   Tháng hiện tại 78,211
  •   Tổng lượt truy cập 130,500,296