Biến tiệm hớt tóc làm “bãi đáp” cho nhân viên bán dâm

Thứ tư - 11/03/2015 00:28
Biến tiệm hớt tóc làm “bãi đáp” cho nhân viên bán dâm Biến tiệm hớt tóc làm “bãi đáp” cho nhân viên bán dâm

Dân trí Dưới “mác” là tiệm hớt tóc nhưng chủ tiệm lại cho hoạt động thêm mại dâm. Tại đây, “tú bà” để nhân viên bán dâm cho khách nước ngoài và thu về tiền triệu mỗi ngày.

Ngày 10/3, TAND tối caotại TPHCM mở phiên tòa xét xử phúc thẩm, chấp nhận kháng cáo xin giảm nhẹ hìnhphạt và tuyên phạt bị cáo Bùi Thanh Cúc (36 tuổi, quê Tiền Giang) từ 3 năm xuốngcòn 18 tháng tù về tội “chứa mại dâm”.

Theo bản án sơ thẩm, cuốitháng 3/2013, Cúc thuê căn nhà số 109 đường Trần Quốc Hoàn, phường 4, quận TânBình để mở tiệm hớt tóc Hoa Lan. Tại đây, ngoài việc hớt tóc, Cúc còn làm thêmnghề chứa mại dâm, phục vụ cho người nước ngoài.

Biến tiệm hớt tóc làm “bãi đáp” cho nhân viên bán dâm 1
"Tú bà" Bùi Thanh Cúc tại tòa phúc thẩm

Để thu hút khách hàng,Cúc cho tuyển nhiều nhân viên xinh đẹp vào làm nhưng không trả lương. Thay vàođó, nhân viên của Cúc sẽ hưởng tiền “bo” và tiền bán dâm của khách. Tại quán củaCúc, mỗi ngày thường có từ 6 đến 8 tiếp viên thường trực để bán dâm cho kháchkhi khách có nhu cầu. Mỗi lần có khách, Cúc sẽ thu 200.000 đồng tiền phòng.

Công việc làm ăn ổn địnhnhưng Cúc thường xuyên phải vắng nhà nên “tú bà” này đã đưa chị gái là BùiThanh Lan (45 tuổi) từ quê lên phụ giúp công việc quản lý và theo dõi tiếpviên.

Đêm 10/7/2013, khi bốntiếp viên nữ đang bán dâm cho khách thì bị cơ quan chức năng kiểm tra, bắt quảtang. Tính đến khi bị bắt, Cúc thu lợi bất chính 97,5 triệu đồng. Tại cơ quanđiều tra, Cúc khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Tại phiên tòa sơ thẩm,HĐXX tuyên phạt bị cáo Cúc 3 năm tù và Lan 1 năm 1 tháng 17 ngày tù (bằng thờigian tạm giam). Thấy bản án quá nặng, Cúc làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hìnhphạt.

Tại phiên tòa phúc thẩm,HĐXX nhận thấy hành vi của bị cáo là vô cùng nguy hiểm cho xã hội cần phải xửphạt nghiêm. Nhưng tại phiên tòa, bị cáo đã đưa ra được một số tình tiết giảmnhẹ như : là lao động chính trong nhà, phải nuôi 3 con nhỏ nên tòa chấp nhậnkháng cáo và tuyên phạt mức án như trên đối với bị cáo Cúc.

CôngQuang

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 182
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 179
 
  •   Hôm nay 10,716
  •   Tháng hiện tại 615,248
  •   Tổng lượt truy cập 131,037,333