Bi kịch từ mối tình tay ba của hai người bạn tù

Chủ nhật - 21/06/2015 05:49
Bi kịch từ mối tình tay ba của hai người bạn tù Bi kịch từ mối tình tay ba của hai người bạn tù

Vụ án xuất phát từ mối tình tay ba giữa hai người bạn tù cùng yêu một cô gái đã để lại hậu quả đau lòng. Một người bị thương, một người vào vòng lao lý.

Ngày 15/6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự Tạ Ngọc Toàn (37 tuổi, quận Tây Hồ) về hành vi Cố ý gây thương tích. 

Vụ án xuất phát từ mối tình tay ba giữa hai người bạn tù cùng yêu một cô gái đã để lại hậu quả đau lòng. Một người bị thương, một người vào vòng lao lý.

Toàn là con trưởng trong gia đình trung lưu ở Hà Nội. Học hành dang dở, anh ta bỏ học rồi kiếm kế sinh nhai bằng nghề làm biển quảng cáo. Vừa tròn 18 tuổi, Toàn đua đòi chúng bạn tham gia trộm cắp tài sản và bị TAND quận Hoàn Kiếm xử phạt 6 tháng tù nhưng cho hưởng án treo.

Thiếu bản lĩnh, lại không nhận được sự quan tâm, định hướng của cha mẹ, anh ta tiếp tục bập vào ma túy. 

Bi kịch từ mối tình tay ba của hai người bạn tù 1
Tạ Ngọc Toàn.

Từ sử dụng, Toàn tham gia vào đường dây mua bán ma túy. Năm 2008, thanh niên này bị TAND quận Ba Đình xử phạt 7 năm tù. Trong thời gian thụ án tại Trại giam Ngọc Lý (Bộ Công an), người đàn ông này quen Phạm Hồng Nam (41 tuổi, quận Cầu Giấy).

Giữa năm 2014, Toàn ra trại đã tìm đến nhà gặp Nam. Vào thời điểm đó, Nam đang sinh sống như vợ chồng với Hoàng Thị Nga (37 tuổi). Qua vài lần đi lại, Toàn cũng biết Nga là gái tứ chiếng, nổi tiếng về sự ăn chơi.

Tại cơ quan điều tra, Toàn khai trong quá trình sinh sống, giữa Nga và Nam thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn. Nhiều lần, Nam vứt hết quần áo rồi thẳng tay đuổi Nga ra ngoài đường. Nhưng sau vài ngày cãi cọ, cả hai lại quay về sinh sống với nhau. Mỗi lần giận Nam, Nga lại gọi điện thoại cho Toàn nhờ giúp đỡ.

Biết Nga là "hoa đã có chủ" nhưng anh ta vẫn không cưỡng lại được tình cảm của mình. Bởi vào thời điểm đó, Toàn đã ly hôn vợ và đang sống cảnh chăn đơn, gối chiếc.

"Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", giữa Toàn và Nga nảy sinh tình cảm. Mối quan hệ này càng thêm khăng khít khi cả hai góp vốn mở quán tẩm quất massage tại đường Giải Phóng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai. Cuối tháng 5, Nam biết chuyện nên nhiều lần đe dọa đánh Toàn.

Chiều một ngày đầu tháng 6, biết Nga đi với Nam đến nhà một người bạn, Toàn nổi cơn ghen và mua dao. Giáp mặt nhau, giữa hai bên xảy ra xô xát, Toàn rút dao đâm vào bụng Nam. 

Sau khi gây án, hung thủ bỏ trốn và đến ngày 8/6 được gia đình đưa đến cơ quan công an đầu thú.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 96
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 90
 
  •   Hôm nay 6,569
  •   Tháng hiện tại 473,282
  •   Tổng lượt truy cập 130,057,051