Hỗn chiến ở quán vịt lúc rạng sáng, thực khách tử vong

Chủ nhật - 21/06/2015 05:50
Hỗn chiến ở quán vịt lúc rạng sáng, thực khách tử vong Hỗn chiến ở quán vịt lúc rạng sáng, thực khách tử vong

Sau khi Oanh từ chối uống bia, anh em Bun cùng một số nhân viên quán vịt cầm hung khí truy sát. Sau trận hỗn chiến, một người tử vong, 3 người khác bị thương.

Rạng sáng 15/6, chị Nguyễn Thị Lệ (18 tuổi, ở huyện Hoài Đức, Hà Nội) cùng nhóm thanh niên, trong đó có Đỗ Văn Oanh (24 tuổi, ở huyện Mỹ Đức) đến quán vịt nướng trên đường Trần Đại Nghĩa (quận Hai Bà Trưng) để ăn, uống.

Hỗn chiến ở quán vịt lúc rạng sáng, thực khách tử vong 1
5 thanh niên được cho có liên quan đến vụ án tại cơ quan công an.

Khoảng 3h, Lệ cùng bạn ra về thì gặp hai nhân viên quán vịt gồm Hà Văn Bun (26 tuổi), Hà Văn Tiệp (19 tuổi, em trai Bun) đang ngồi uống bia với ba người khác.

Do có quen biết từ trước nên Bun mời Oanh và những người đi cùng ngồi ăn, uống. Khoảng 30 phút sau, thanh niên 24 tuổi từ chối uống bia tiếp nên xảy ra mâu thuẫn với hai anh em Bun.

Trong lúc xô xát, Bun và Tiệp dùng dao, que xiên thịt truy sát nhóm của Oanh. Bun được xác định là người dùng xiên đâm khiến nạn nhân 24 tuổi bị thương nặng và tử vong sau đó. Ba người bạn đi cùng cũng bị nhóm của Bun đuổi chém trọng thương.

Sau khi gây án, Bun và đồng bọn bỏ trốn. Chiều cùng ngày, nhóm hung thủ bị cảnh sát bắt giữ tại một nhà nghỉ ở huyện Ân Thi (tỉnh Hưng Yên).

Công an quận Hai Bà Trưng đang tạm giữ năm nghi can liên quan đến vụ hỗn chiến để điều tra hành vi Giết người và Cố ý gây thương tích.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 108
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 106
 
  •   Hôm nay 5,139
  •   Tháng hiện tại 146,877
  •   Tổng lượt truy cập 128,745,055