Bị đánh chết vì “nhiệt tình” đi đòi nợ 500 nghìn đồng

Thứ năm - 26/02/2015 14:12
Bị đánh chết vì “nhiệt tình” đi đòi nợ 500 nghìn đồng Bị đánh chết vì “nhiệt tình” đi đòi nợ 500 nghìn đồng

Dân trí Dù không liên quan đến món nợ cũng như chẳng có mâu thuẫn gì nhưng nạn nhân vẫn “nhiệt tình” đòi nợ, lao vào khiêu chiến và hậu quả đã bị đánh chết.

Sáng nay (26/2), các đơn vịnghiệp vụ công an TPHCM, công an quận 9 cùng đại diện Viện kiểm sát nhân dânthành phố… đang có mặt tại hiện trường xảy ra vụ cố ý gây thương tích dẫn đếnchết người ở đường số 1, khu phố Ông Nhiêu, phường Long Trường, quận 9 để khámnghiệm, điều tra. Cùng thời điểm này, nghi can Phan Tấn Lợi (49 tuổi, ngụphường Long Trường) đang bị công an quận 9 tạm giữ để xử lý.

Bị đánh chết vì “nhiệt tình” đi đòi nợ 500 nghìn đồng 1
Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường nơi xảy ra vụ án.

Trước đó, tối 25/2, trong lúcnghi can Lợi đang ngồi trong nhà ở KP Ông Nhiêu, phường Long Trường ăn cơm vớivợ con thì Ngô Thanh Sang (33 tuổi) và Nguyễn Văn Nghĩa (28 tuổi, cùng ngụ ở KPÔng Nhiêu) trong trạng thái say rượu vì vừa nhậu xong đến để Sang đòi nợ Lợi500 nghìn đồng. Lợi đã ra năn nỉ và hứa sáng mai sẽ trả nên Sang khoác vaiNghĩa về.

Tuy nhiên dù không liên quan,Nghĩa vẫn hung hăng lao vào chửi bới và lấy cây chổi đánh, dùng chập đạp Lợi téngã. Quá bực tức, Lợi chụp lấy cây cơ bida dựng ở khe cửa đánh trúng đầu Nghĩa,ngay lập tức vợ, con Lợi và Sang chạy vào can ngăn và Sang kêu Nghĩa về.

Bị đánh chết vì “nhiệt tình” đi đòi nợ 500 nghìn đồng 2
Rất đông người dân địa phương theo dõi vụ việc.

Khi đi được khoảng 20m, Nghĩabị choáng ngã chúi đầu vào lề đường nằm bất tỉnh. Được mọi người đưa đi cấp cứungay sau đó nhưng Nghĩa đã tử vong trước khi đến bệnh viện quận 9.

Bệnh viện quận 9 xác định nạnnhân được đưa đến bệnh viện trong tình trạng không có mạch, không huyết áp, datím tái, đồng tử 2 bên dãn tối đa, vết thương sưng to bên phải đỉnh đầu… Bướcđầu, nạn nhân được xác định bị đánh vào đầu gây tổn thương sọ não gây choáng dẫn đếntử vong.

Sau khi gây án, Lợi đã bịcông an địa phương bắt giữ bàn giao cho công an quận 9 cùng tang vật.

Vũ Lê

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 99
 
  •   Hôm nay 11,955
  •   Tháng hiện tại 799,471
  •   Tổng lượt truy cập 130,383,240