Bị đâm chết vì bênh vực bạn nhậu

Thứ sáu - 06/02/2015 19:33
Bị đâm chết vì bênh vực bạn nhậu Bị đâm chết vì bênh vực bạn nhậu

Dân trí Thấy bạn mình bị đuổi đánh, Ninh đứng ra can ngăn. Trong lúc lời qua tiếng lại, Ninh bị Trung đâm hai nhát dẫn đến tử vong.

Ngày 6/2, TAND TPHCM mở phiên tòaxét xử sơ thẩm và tuyên phạt Nguyễn Thành Trung (SN 1997, ngụ huyện Cần Giờ) 17năm tù về tội “giết người” và “ cố ý gây thương tích”.

Theo bản cáo trạng, ngày 30/8/2014,Trung được một số thanh niên (không rõ lai lịch) rỉ tai nói Lê Trung Dũng muốnđánh nhau với mình. Đến khoảng 19h30 cùng ngày, Trung mang theo hai con dao đitìm Dũng để nói chuyện.

Trung đi đến khu vực chợ Bình Khánhtại xã Bình Khánh, huyện Cần Giờ thì giáp mặt Dũng và Nguyễn Tấn Ninh cùng mộtsố thanh niên khác đang ngồi nhậu. Bước đến bên bàn nhậu, Trung lớn tiếng hỏi:“Sao hồi bữa mày đòi đánh tao? Mày giỏi thì ra đánh tay đôi với tao”. Vừa dứtlời, cả hai lao vào đánh nhau, nhưng được mọi người can ngăn nên Trung bỏ về.

Thấy trong lòng vẫn còn bực tức vìchưa đánh được Dũng, Trung quay lại địa điểm cũ rồi cầm dao chém Dũng khiến anhnày bỏ chạy. Thấy bạn bị đánh, Ninh đứng ra can ngăn rồi thách thức đánh nhauvới Trung. Nghe vậy, Trung liền cầm dao lao tới đâm hai nhát vào ngực của Ninhkhiến anh này gục tại chỗ.

Sau khi gây án, Trung bỏ chạy vềnhà. Còn Ninh được người dân đưa đi cấp cứu nhưng chết ngay sau đó. Ngày31/8/2013, Trung bị Công an huyện Cần Giờ bắt giữ và khai nhận toàn bộ hành viphạm tội của mình.

QuếSơn

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 158
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 157
 
  •   Hôm nay 23,254
  •   Tháng hiện tại 243,031
  •   Tổng lượt truy cập 130,665,116