"Bẫy" hẹn hò của kẻ đa tình

Chủ nhật - 31/05/2015 00:48
"Bẫy" hẹn hò của kẻ đa tình "Bẫy" hẹn hò của kẻ đa tình

Công làm quen nhiều cô gái qua mạng, ra đón ở bến xe, lừa để túi trong cốp xe máy của mình rồi tìm cách chiếm đoạt.

Theo bản án sơ thẩm ngày 29/5 của TAND Hà Nội, Vương Quốc Công (31 tuổi, ở huyện Thạch Thất) từ tháng 7/2014 làm quen một cô gái ở tỉnh Thái Nguyên qua một trang web kết bạn, rủ về Hà Nội chơi.

Đón cô gái này tại bến xe khách, Công bảo để túi xách vào cốp xe của anh ta rồi chở đến quận Hà Đông. Vờ bị lạc đường, Công bảo bạn xuống xe hỏi rồi nhân cơ hội phóng xe chạy. Trình báo với cảnh sát, nạn nhân cho biết trong túi có hơn 9 triệu đồng và giấy tờ tuỳ thân.

Xác định được nghi phạm, cơ quan chức năng nhiều lần đến nhà triệu tập Công, nhưng anh ta luôn vắng mặt. Khi bắt anh ta, kiểm tra cốp xe, cảnh sát thu điện thoại và giấy tờ tuỳ thân của nhiều cô gái.

Nhà chức trách xác định, ngoài chị này có 3 người khác cũng bị mắc bẫy của Công. Tại phiên tòa hôm nay, Công khai khi kết bạn chưa có ý định xấu, sau đó mới nảy lòng tham.

Vợ của Công có mặt tại toà trình bày, khi biết tin chồng phạm pháp đã thay khắc phục hậu quả cho các bị hại. Công bị tòa tuyên phạt 15 tháng tù treo về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Việt Dũng

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 436
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 433
 
  •   Hôm nay 54,005
  •   Tháng hiện tại 314,067
  •   Tổng lượt truy cập 133,397,815