Bắt “nóng” hai đối tượng người nước ngoài rút tiền bằng thẻ ATM giả

Thứ ba - 17/02/2015 03:16
Bắt “nóng” hai đối tượng người nước ngoài rút tiền bằng thẻ ATM giả Bắt “nóng” hai đối tượng người nước ngoài rút tiền bằng thẻ ATM giả

Dân trí Hai đối tượng người nước ngoài đang dùng thẻ ATM giả rút tiền thì bị công an phát hiện, bắt giữ.

Ngày 16/2, Công an quận 1, TPHCM đã lập hồ sơ chuyển giao 2 nghican người nước ngoài là Cicer Hakan (SN 1984) và Igdiemkah (SN 1986, cùng quốctịch Thổ Nhĩ Kỳ, lưu trú quận 1) và tang vật cho Công an TPHCM điều tra, xử lýtheo thẩm quyền về hành vi sử dụng thẻ ATM giả nhằm rút tiền tại Việt Nam.

Trước đó khoảng 21h đêm 13/2, hai cán bộ Công an TPHCM tìnhcờ phát hiện Cicer Hakan và Igdiemkah có biểu hiện nghi vấn trong trụ máy ATM củamột ngân hàng nằm trên đường Phạm Ngũ Lão (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1). Haicán bộ này vừa theo dõi đồng thời thông báo với ngân hàng có trụ ATM trên để kiểmtra.

Khi nhận được thông tin từ phía ngân hàng về việc hai người nước ngoàicó dấu hiệu dùng thẻ ATM giả để rút tiền, các cán bộ công an đã tiếp cận, bắtgiữ đưa cả hai đối tượng, đưa về trụ sở Công an phường Phạm Ngũ Lão để làm rõ.

Tại cơ quan công an, khám xét trong túi xách của 2 người nướcngoài này, công an thu giữ hơn 81 triệu đồng, 900 USD, 2 điện thoại di động, 2hộ chiếu cùng 15 thẻ tín dụng được làm giả nhưng chưa có thông tin. Hai đối tượngđã thú nhận là sử dụng thẻ ATM giả để rút tiền.

Hiện vụ việc được Công an TPHCM để mở rộng điều tra.

T.P

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 112
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 111
 
  •   Hôm nay 8,101
  •   Tháng hiện tại 8,101
  •   Tổng lượt truy cập 130,430,186