4 người mẫu nghiệp dư bị bắt vì môi giới bán dâm nghìn USD

Thứ bảy - 18/04/2015 00:48
4 người mẫu nghiệp dư bị bắt vì môi giới bán dâm nghìn USD 4 người mẫu nghiệp dư bị bắt vì môi giới bán dâm nghìn USD

Lộc gợi ý những người mẫu, diễn viên nghiệp dư "đi khách" giá nghìn USD với các đại gia để anh ta lấy hoa hồng. Các cô này tiếp tục môi giới cho bạn bè.

Lê Bảo Lộc (42 tuổi) và 4 nữ người mẫu, diễn viên nghiệp dư đã bị Công an TP HCM khởi tố, bắt tạm giam về hành vi Môi giới mại dâm, ngày 17/4.

4 người mẫu nghiệp dư bị bắt vì môi giới bán dâm nghìn USD 1

Lộc điều hành đường dây bán dâm nghìn USD của người mẫu, diễn viên. Ảnh: C.A

Theo điều tra, Lộc tốt nghiệp trường Sân khấu – Điện ảnh TP HCM, sau đó làm đạo diễn và mở công ty đào tạo một số diễn viên, người mẫu không chuyên. Quen biết nhiều đại gia có nhu cầu "vui vẻ" với người đẹp, Lộc gợi ý các học viên của mình bán dâm với giá 500-1.000 USD để lấy công môi giới 20-50%.

Trong danh sách khách hàng của Lộc có nhiều doanh nhân ở các tỉnh thành. Mỗi khi có dịp đến Sài Gòn, họ gọi điện cho Lộc đề nghị sắp xếp các người mẫu, diễn viên phục vụ. Đạo diễn này còn bị cho là môi giới những “sex tour” cho các cô gái với giá hàng nghìn USD.

Đối với 4 cô gái vừa bị bắt, họ thừa nhận sau nhiều lần "đi khách" giá cao đã rủ rê bạn bè, đồng nghiệp tham gia. Mỗi lần giới thiệu, các cô "cắt cò" một nửa.

Chiều 7/4, Đội 5 Công an TP HCM phối hợp cùng Đoàn kiểm tra liên ngành ập vào ba khách sạn ở quận 1 và huyện Bình Chánh, bắt quả tang 6 đôi nam nữ đang hành lạc. Từ lời khai của các "đào", cảnh sát đã bắt Lộc tại khu vực quận Tân Bình khi đang đi chung với một nữ sinh.

Cảnh sát cũng mời 18 người khác đến làm rõ hành vi liên quan đến đường dây bán dâm hạng sang này. Những ngày đầu bị tạm giữ các cô gái không được liên lạc với gia đình khiến mọi người tưởng họ mất tích. Nhiều gia đình vì quá lo lắng đã trình báo công an.

Vụ việc tiếp tục được điều tra.

Quốc Thắng

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 356
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 355
 
  •   Hôm nay 56,141
  •   Tháng hiện tại 316,203
  •   Tổng lượt truy cập 133,399,951