Vụ bỏng 6 người bất thường: Khởi tố vụ án, tạm giữ 2 đối tượng liên quan

Thứ bảy - 18/04/2015 10:09
Vụ bỏng 6 người bất thường: Khởi tố vụ án, tạm giữ 2 đối tượng liên quan Vụ bỏng 6 người bất thường: Khởi tố vụ án, tạm giữ 2 đối tượng liên quan

Dân trí Vụ 6 nạn nhân bị bỏng nặng nhập viện trong tình trạng lấm lem than một cách bí ẩn đã có nhiều tình tiết mới. Cơ quan công an đã khởi tố vụ án, tạm giữ 2 đối tương liên quan.

Ngày 17/4, Cơ quan CSĐT CA tỉnh Quảng Ninh đã ra Quyếtđịnh khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với 2 đối tượng liên quan tới vụ 6người bị bỏng.

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh QuảngNinh, ngay sau khi nhận được tin báo có 6 người bị bỏng nặng đã được chuyển tớicấp cứu tại Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển (TP Uông Bí - Quảng Ninh), ngoài việcchỉ đạo các lực lượng tham gia cấp cứu người bị nạn, Công an tỉnh Quảng Ninh đãchỉ đạo Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội và Công an TP HạLong cùng các đơn vị chức năng tập trung tổ chức xác minh, điều tra làm rõ vụviệc.

Vụ bỏng 6 người bất thường: Khởi tố vụ án, tạm giữ 2 đối tượng liên quan 1
Các nạn nhân vẫn đang được cứu chữa tích cực tại bệnh viện bỏng Quốc Gia

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã tiến hành xácminh điều tra, bố trí lực lượng tiếp cận và tiến hành lấy lời khai củaVũ Duy Thuận và Nguyễn Văn Ánh là hai người đã đưa 6 người bị bỏng tới bệnh viện cấpcứu rồi... "né" mặt.

Qua lời khai của 2 đối tượng trên và xác minh, cơ quan chức năng xác địnhhiện trường xảy ra vụ việc tại tổ 27, khu 5, phường Hà Khánh, TP Hạ Long và thờigian vào khoảng 16h ngày 15/4.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh QuảngNinh đã ra Quyết định khởi tố vụ án “Vi phạm các quy định về khai thác tàinguyên” và ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Vũ Duy Thuận và Nguyễn Văn Ánhđể tiếp tục tập trung điều tra, xác minh.

Trao đổi với PV Dân trí, ông Nguyễn Văn Đọc, Bí thưtỉnh ủy Quảng Ninh cho biết, một Phó chủ tịch tỉnh đã được phân công trực tiếp chỉ đạocông tác cứu chữa cho 6 nạn nhân. Mặt khác, cơ quan công an đang và sẽ khẩn trương điều tra để xửlý quyết liệt các đối tượng liên quan.

Thu Hằng

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 157
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 154
 
  •   Hôm nay 52,063
  •   Tháng hiện tại 312,125
  •   Tổng lượt truy cập 133,395,873