Rolls-Royce xác nhận sẽ làm xe SUV

Thứ sáu - 20/02/2015 07:01
Rolls-Royce xác nhận sẽ làm xe SUV Rolls-Royce xác nhận sẽ làm xe SUV

Dân trí Rolls-Royce đã xác nhận rằng hãng đang bắt tay vào phát triển một mẫu xe thể thao việt dã (SUV) hạng siêu sang. Như vậy, mẫu Bentley Bentayga sắp ra mắt sẽ có đối thủ xứng tầm...

Rolls-Royce xác nhận sẽ làm xe SUV 1

Thông cáo báochí của Rolls-Royce không nêu chi tiết, thậm chí không nhắc tới từ "SUV"mà chỉ nói rằng mẫu xe mới được lấy cảm hứng từ "tinh thần tiên phong,chinh phục thử thách của Charles Rolls" và sẽ có khả năng vượt "mọi địahình".

Rolls-Royce chobiết thêm rằng mẫu xe mới sẽ có kết cấu nhôm hoàn toàn mới.

"Nhiềukhách hàng hối thúc chúng tôi phát triển mẫu xe mới này, và chúng tôi tiếp thu,"Rolls-Royce cho biết trong bản thông cáo báo chí. "Ở Rolls-Royce MotorCars, chúng tôi đặc biệt tập trung lắng nghe những mong muốn của khách hàng vàluôn khao khát đổi mới. Vì thế, chúng tôi yêu cầu các kỹ sư và nhóm thiết kếphát triển một mẫu xe mới hoàn toàn khác biệt."

Dù trước đây Rolls-Roycechưa sản xuất SUV, nhưng cho biết các mẫu xe thời kỳ đầu của hãng đã từng khámphá những vùng đất hoang sơ ở Australia, Ấn Độ và châu Mỹ. Những người sáng lậpcông ty - ông Charles Rolls và Sir Henry Royce cũng đã mang xe đi chinh phục nhữngcung như dãy Alps, hành trình từ London đến Edinburgh...

Mẫu SUV chưa đượcđặt tên của Rolls-Royce có thể sẽ ra mắt sớm nhất là vào năm 2018, với đối tượngkhách hàng mục tiêu là ở Mỹ, Trung Quốc và Trung Đông, nơi phân khúc SUV-MPVđang bùng nổ.

Nhật Minh

Theo Leftlane

Rolls-Royce xác nhận sẽ làm xe SUV 2 Rolls-Royce xác nhận sẽ làm xe SUV 3


Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 713
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 710
 
  •   Hôm nay 9,870
  •   Tháng hiện tại 327,172
  •   Tổng lượt truy cập 133,410,920