Những người trẻ mê Mazda 3 ở Hà Nội

Thứ hai - 16/03/2015 12:35
Những người trẻ mê Mazda 3 ở Hà Nội Những người trẻ mê Mazda 3 ở Hà Nội

Mazda 3 All New Club là câu lạc bộ những người sử dụng xe Mazda 3, hiện có khoảng 800 thành viên, trong đó gần 100 người thường xuyên tham gia các buổi sinh hoạt thường kỳ.

Sáng 15/3, 33 chiếc Mazda 3 thuộc sở hữu của các thành viên Mazda 3 All New Club đã có cuộc tụ họp ở Hà Nội. Đa số các thành viên hiện sinh sống ở thủ đô, ngoài ra còn có một số khác đến từ các tỉnh, thành phố như Lào Cai, Hải Phòng, Hoà Bình và Hà Nam.

Mazda 3 All New Club là một CLB còn rất trẻ, thành lập đầu năm 2015. Thành viên của hội cũng là những người có tuổi đời khá trẻ và làm những ngành nghề như kinh doanh, bác sĩ, nhân viên văn phòng... Các thành viên nữ chỉ chiếm một phần nhỏ nhưng đóng góp tích cực vào các hoạt động của hội.

Những người trẻ mê Mazda 3 ở Hà Nội 1
Các thành viên câu lạc bộ trong buổi gặp mặt sáng 15/3.

Theo chia sẻ của anh Đặng Xuân Trịnh - admin, ý tưởng thành lập CLB là để tạo một sân chơi cho tất cả anh em đã và đang sử dụng xe Mazda 3 giao lưu, học hỏi kinh nghiệm cũng như giúp đỡ nhau trong cuộc sống.

Tham gia sinh hoạt Mazda 3 All New Club, các thành viên sẽ đóng góp quỹ hội để làm kinh phí duy trì. Thời gian tới khi hội phát triển mạnh mẽ, các buổi dã ngoại hay từ thiện sẽ được ban quản trị lên kế hoạch tổ chức nhằm gia tăng sự gắn kết giữa các thành viên.

Những người trẻ mê Mazda 3 ở Hà Nội 2
Thành viên Mazda 3 All New Club đa phần là người trẻ.

Theo các thành viên của CLB, lý do họ lựa chọn Mazda 3 là bị hấp dẫn bởi sự trẻ trung và thể thao của nó. Mẫu xe này có thể phù hợp cho công việc cũng như đi dã ngoại.

"Mazda 3 All New Club không giới hạn về số lượng thành viên nhưng khi tham gia hội, mọi người đều phải tuân thủ các quy định chung nhằm đưa CLB hoạt động quy củ và phát triển", admin Đặng Xuân Trịnh cho biết.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 117
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 115
 
  •   Hôm nay 7,763
  •   Tháng hiện tại 269,015
  •   Tổng lượt truy cập 128,867,193